โอปอล์ อวดลุคล่าสุด แต่เจอสามีทักแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา เป็นนักแสดง พิธีกร และดีเจที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิตคอมเรื่อง “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิตคอมเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)ของ Atime Media อีกด้วย และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คน

อย่าง น้องอลิน-อลัน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่โอปอล์ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคสวยเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ่ายรูปเล่นกับแม่ๆ หลังเลิกงานเมื่อวานค่ะ

แม่ให้ฉาโดดฉาก็โดด แม่ให้ฉาปีน ฉาก็จะปีน #มัจฉา1″ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแม่โอปอล์กันสนั่น! ไปทั้งไอจี

สวยสมมง สวยเป็นลม สวยวัวตายความล้ม สวยงามพระราม1-9 ❤️❤️❤️ , โอโห สวยย🔥 น่าส่งไป MU ต้อง 👑เต้าอั้น , แม่ส๊วยยย สวยแบบตะโกน ส๊วยยยยยย!!! , สวยมากกกกกก❤️

คุณแม่จะสวยกว่าอลินไม่ไดนะคะ❤️❤️❤️😍😍😮 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแม่โอปอล์สวยไร้ที่ติเลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่า

แต่งานนี้สิ่งที่สะดุดตาแฟนคลับที่สุดก็คงจะเป็นคอมเมนต์ของพ่อโอ๊คที่อ่านแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยเจ้าาตัวได้คอมเมนต์เอาไว้ว่า “ชื่อน้อง อิจฉา ? หรือครับ”

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara