โอปอล์ โพสต์ภาพแรก หลังหายไปนาน 2 เดือนเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยทั้งคู่มีทายาทอย่าง น้องอลิน-น้องอลัน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทุกๆ ครั้งที่สาวโอปอล์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวโอปอล์ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปอีกครั้ง หลังจู่ๆแม่ก็หายไปจากไอจีเต็มๆ 2 เดือนเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพธรรมชาติสวยๆ ที่มีน้องแฝดและคุณพ่อโอ๊คในภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good Morning from Khao Yai🌱🌿🍀☘️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายว่า คิดถึงน้องอลิน อลันหายไปนานเลย❤️ , คิดถึงพี่อลินน้องอลัน❤️❤️ , คุณโอปกลับมาแล้ววว คิดถึงคุณโอป น้องอลิน น้องอลัน มากค่ะ ❤️ , คิดถึงน้องอลินน้องอลัญ

แม่โอป พ่อโอ๊คมากๆเลยค่ะ❤️❤️❤️ , แม่โอป พี่อลิน น้องอลัน มาแย้ว , คิดถึงน้องอลินอลันจังเลยค่ะคูมแม่ , หายไปนานเลยนะคะ คิดถึงนะคะ , แม่!!! คิดถึงจัง

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับ จะคิดถึงครอบครัวนี้มากๆ เลยนะคะ ไม่รู้ว่าคุณแม่หายไปนานถึง 2 เต็มๆ เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ใจค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara