โอ๊ค พานทองแท้ เผยข่าวดีภรรย า คลอดลูกฝาแฝดแล้ว

โซเชียล

แต่งงานกันไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เองค่ะ สำหรับ โอ๊ค – พานทองแท้ ชินวัตร กับ ติ๊ก – ณัฐฐิญา ปวงคำ หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี บอกเลยค่ะว่าเหมาะสมกันมากๆราวกับกิ่งทองใบหยกเลย

โดยเมื่อวันที่ โอ๊ค แต่งงานนั้นทางคุณพ่ออย่าง ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้มาร่วมงานแต่ว่าก็วิดีโอคอลมาร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายด้วย

แถมล่าสุด โอ๊ค ยังกลายเป็นพ่อคนแล้วด้วยค่ะ เพราะว่าเมื่อวาน(18ต.ค.65) โอ๊ค ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าตนเองได้เป็นพ่อคนแล้วเพราะว่า ติ๊ก ได้คลอดลูกฝาแฝดชายหญิงแล้ว

โดยระบุแคปชั่นว่า “แฝดน้อยทั้ง 2 ของพ่อโอ๊ค ลืมตาดูโลกแล้วนะครับ ผมและติ๊กตั้งใจจะมีลูกแฝดด้วยกัน ตั้งแต่ยังไม่มีฤกษ์แต่งงาน ดังนั้นไม่ต้องแอบนับวันแต่งนะ ยังไงก็ไม่ถึง 9 เดือนแน่นวล 5555

ตอนนี้เราได้แฝดหญิง-ชาย สมความปรารถนา เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว เหลือแค่รอวันปู่ปู่ตาตา กลับมาเป็นแบบอย่าง – กำลังใจให้หลานๆ ครับ”

เอ็นดูคุณพ่อมากๆเลยค่ะมีการตอบดักดราม่าเรื่องการนับวันแต่งงานเอาไว้ก่อนเลย ว่าตั้งใจจะมีลูกกันอยู่แล้วตั้งแต่ยังไม่มีฤกษ์แต่งงานด้วยซ้ำ

แฟนๆเข้ามาร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยว่า Congratulations to the twins parents na kaaa🥳🥳🌟🌟 , ขอแสดงความยินดีด้วยครับลูกพี่❤️ , ยินดีด้วยครับ

Wowwwww congratulations naaaaa 🎉🎉🎉🎉🎉🎉 , ดีใจด้วยนะคะ , ขอแสดงความยินดี​ด้วย​นะ​คะ​คุณ​โอ๊ค​❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันด้วยนะคะ ขอให้ร่างกายแข็งแรงทั้งคุณแม่แล้วก็ลูกฝาแฝดเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : oak_ptt

kan