โอ๊ต-จีน่า เลิกกันแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ โอ๊ต วรวุฒิ เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการด้วยการประกวด โดมอนแมน ปี พ.ศ. 2533 เข้ารอบ10คนสุดท้าย ในช่วงแรกมีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ต่อมาเป็นที่รู้จักในทีวีจากโฆษณาโค้ก ชุด เพื่อเมื่องไทยด้วยใจและใจ

จากนั้นก็มีผลงานทั้ง มิวสิกวิดีโอ ละครเวที พิธีกร และละครทีวี เช่น วาไรตี้ซิทคอม มหาชนอลเวง ทางด้านชีวิตส่วนตัวโอ๊ตได้แต่งงานกับแฟนเด็กที่อายุห่างกัน 21 ปีอย่าง จีน่า อันนา

มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ อีกด้วย และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ซึ่งถ้าใครติดตามติ๊กต๊อกของสาวจีน่าจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ตกใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ในรายการตกมันส์บันเทิง เผยว่า คู่รักสามีภรรยาต่างวัย จีน่า และ โอ๊ตจบความสัมพันธ์กันแล้ว  เปิดเผยจากแหล่งข่างคนใกล้ชิดของทั้งคู่

ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานกันเมื่อปี 2560 และอายุห่างกัน 20 ปี ถึงจะเลิกกันแล้วแต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง  ซึ่งอินสตาแกรมของทั้งคู่ยังดูหวานกันทั้งคู่จึงทำให้หลายคน

ไม่คิดว่าจะเลิกกันแล้ว แต่แม้จะเลิกกันในสถานะสามีภรรยาแต่สถานะพ่อแม่ก็ยังทำหน้าที่แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคือเรื่องอะไรก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ดีกว่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ตกมันส์บันเทิง