โอ๊ต ตอบกลับชายปริศนา โผล่เมนต์ อย่ามั่นหน้า-มันน่าสมเพช

บันเทิง

เรียกว่าเป็นหนุ่มร่างหมีอารมณ์ดี ที่ใครหลายคนเห็นเเล้วต่างต้องเทใจในความน่ารักทะเล้นของหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ไปตามๆกัน ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโอ๊ตยังได้เผลอหลุดปากว่าชอบสาวก้อย อรัชพร จนทำเอาเเฟนคลับหลายคนถึงกับเเซวหนุ่มโอ๊ตกันเพียบ เเต่เจ้าตัวก็ขอวางสถานะสาวก้อยเป็นเเค่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น

เเต่ถึงจะมีข่าวว่าหนุ่มโอ๊ตนั้น ชอบคนนั้นคนนี้อยู่บ่อยๆ เเต่เจ้าตัวกลับไม่เคยได้ลงเอยกับสาวสวยคนไหนสักคน เเถมหนุ่มโอ๊ตนั้นยังเคยสารภาพกับสาวซานิด้วยว่า ตนนั้นไม่กล้าพอที่จะเดินหน้าจีบใครก่อน เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ชอบ ก็เลยต้องกินเเห้วมาตลอดเเบบนี้ละค่า

ล่าสุด หนุ่มโอ๊ตได้ออกมาเผยภาพที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ เมื่อได้เห็นข่าวว่าหนุ่มโอ๊ตนั้นชอบออกมาบอกชอบสาวคนนั้นคนนี้ เเถมยังลงข้อความตบท้ายได้เจ็บเเสบ โดยหนุ่มโอ๊ตยังได้ลงเเคปชั่นว่า “ขอบคุณ​ที่เตือนนะครับ​ ผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน…😊 #น่าสมเพช​ #ยิ้ม ” ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ คุณโอ๊ตการที่คุณ เอ่ยว่าชอบคนโน่นคนนี้ มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเค้าอาจจะเฉยๆกับคุณ มันทำให้เขาอึดอัดเพราะกระเเสเเฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้าง จะชอบจะจีบใคร ให้มันเงียบๆไปดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่า มันน่าสมเพศครับ การที่คุณรวย คุณมีชื่อเสียงมันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่างมั่นหน้าให้มากนัก

ขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเมนนี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะxดูเเล้วสมเพศชิบxาย #นี่คือความคิดเห็นของกูใครมาด่าxด่ากลับ ” พร้อมทั้งหนุ่มโอ๊ตยังเข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า ” ขอบคุณที่มาเตือนครับ” หลังจากที่หนุ่มโอ๊ตออกมาเผยข้อความดังกล่าว เพื่อนๆหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังหนุ่มโอ๊ตกันอย่างล้นหลาม

รวมถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาวซานิ ยังเข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า “ทำไมใจร้ายจังวะมนุษย์ อย่าใจร้ายกันเลย จำเป็นต้องร้ายใส่กันด้วยหรอ เห็นยิ้มประจำ จะทำให้ช้ำยังไงก็ได้หรอ ” เขียนวิจารณ์ใจร้ายขนาดนี้หนุ่มโอ๊ตคงจะมีเเอบนอยอยู่ไม่น้อยเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: oatpramote

เรียบเรียงโดย:setup999

May