โอ๊ต ปราโมทย์ ยอมขายสมบัติตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทั้งขยันทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มหุ่นหมี โอ๊ต ปราโมทย์ ตอนนี้มีทั้งงวการในวงการบันเทิงและยังเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ทำรายการออนไลน์เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเงินทองไหลมาเทมาไม่ไหวแล้วค่า

แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนี้เขาถึงได้โสดอยู่ก็ไม่รู้นะเนี่ย หรืออาจจะเป็นเพราะเขาทำงานหนักเลยไม่มีเวลาไปหาแฟนก็เป็นได้ ล่าสุด หนุ่มโอ๊ต ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ “ทีมข่าวไนน์เทนเตอร์เทน” ถึงบ้านริมทะเลราคา 20 ล้านบาทของตัวเองว่า เสร็จกลางเดือน พ.ย. นี้

เมื่อถามว่า ยอมขายสมบัติตัวเองเพื่อไปซื้อบ้าน โอ๊ต หัวเราะพร้อมเผยว่า ขี้เกียจผ่านเยอะ เพราะก้อนใหญ่ อะไรที่เราสะสมไว้ก็เอาไปขายได้ สมบัติผลัดกันชม เป็นสิ่งที่เราสะสมเก็งกำไรขาย เอาไปถมบ้าน เราวางแผนไว้แล้วว่า จะซื้อบ้านราคาขนาดนี้ เรามีของขนาดนี้ จะต้องจ่าย ต้องเอาสมบัติที่ไม่ได้ใช้ออกไปขาย

เรื่องปกติของคนที่สะสมเก็งกำไรกัน ตอนนี้กวาดไปหมดตู้เลยไปขาย น่าจะมี 5-6 เรือน เพื่อจัดการเรื่องบ้าน เพราะไม่อยากผ่อนเยอะไม่อยากเป็นหนี้เยอะ ช่วงนี้อะไรก็ไม่แน่นอน ปุ๊บปั๊บ โควิดมาอีกรอบ ก็ต้องผ่อนให้น้อย หรือไม่ผ่อนเลย เมื่อถามว่าทำไมเลือกเป็นริมทะเลหาดชะอำ

โอ๊ต บอกว่า ความฝันอยากมีบ้านริมทะเล เอาไว้ยามเกษียณ อยากมีบ้านที่เชียงใหม่ ตอนนี้เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว จัดการหมดแล้ว เหลือริมทะเล ยังไม่เสร็จ พอเสร็จตรงนี้ ที่เหลือก็ทำงานไปเรื่อยๆ ประคับประคองตัวเอง ตอนนี้อะไรที่อยากได้ก็พยายามซื้อแล้ว

ต่อไปอยากได้รถดีๆสักคันก็จะซื้อแล้ว เคยเสียดายเงินแล้วมานั่งคิดว่า ชีวิตคนเราสั้น เดี๋ยวไม่ได้ใช้ แล้วโสดด้วย รีบซื้อรีบทำดีกว่า วันหนึ่งมีแฟนหรือมีครอบครัวก็อาจจะมาใช้เงินแบบนี้ไม่ได้แล้ว ต้องเก็บเงินไว้ให้ลูกแล้ว ถามว่าบัญชีเบาหรือยัง โอ๊ต บอกว่า อย่าใช้คำว่าเบา

แทบปิดโล่งๆเหลือเอาไว้แค่ให้หักดูแลบัญชีรายปีเท่านั้น ตอนนี้กินข้าวกอง กองละครไหน ถาโถมเข้ามา รับเพื่อไปกินข้าวกอง แล้วขอห่อด้วยช่วงนี้รับงานระวิงเลย ส่วนเงินลูกน้องเรากันไว้แล้ว ไม่ต้องห่วง ไม่ได้เอาเงินบริษัทไปใช้ ใช้เงินส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูล:oatpramote , NineEntertain Official

เรียบเรียงโดย:setup999