โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ทิปจากสาว 5,000 บาท

บันเทิง

สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า โอ๊ต นั้นทำงานหลายอย่างมากๆนอกจากจะเป็นนักร้องแล้วยังเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการเยอะมากๆ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วยค่ะ แต่ว่ายังโสดนะคะไม่มีเจ้าของหัวใจ

แล้วด้วยความที่ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19นั้นเริ่มเบาลงแล้วทำให้ โอ๊ต มีงานร้องเพลงตามร้านอาหารและทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมากๆ อย่างก่อนหน้านี้ก็ออกมาเผยคิวงานของตัวเองบอกเลยค่ะว่าแน่นมากๆมีงานทุกวันเลย

แล้วล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆแห่อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่มีสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาหา โอ๊ต ขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังร้องเพลงอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

พอเดินมาถึงทางหญิงสาวก็ได้ให้ทิปกับ โอ๊ต เป็นจำนวนเงินกว่า 5,000 บาท งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มของเรานั้นถึงกับต้องรีบถามกลับเลยว่าเธอนั้นต้องการอะไร ?

จากนั้นหญิงสาวก็ได้ขอ โอ๊ต กอดซึ่งทาง โอ๊ต ก็ยินดีค่ะพยายามโน้มตัวลงมาเพื่อให้หญิงสาวนั้นโอบกอด งานนี้ทำเอาลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านนั้นกรี๊ดกันลั่นเลยทีเดียว

แต่ว่ายังมีช็อตเด็ดอีกค่ะ เพราะว่าหญิงสาวนั้นขอหอมแก้มด้วยซึ่งทาง โอ๊ต ก็ยินดีอย่างมาก ทำเอาสาวสายเปย์คนดังกล่าวนั้นถึงกับฟินหนักมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แถมเธอยังระบุอีกว่า “เป็นการใช้เงินได้คุ้มมาก🤣 พี่เค้าน่ารักมากกก ขอบคุณนะคะที่ให้หอม💖@oatpramote” 5,000 บาท ได้ทั้งกอดทั้งหอม ถือว่าคุ้มนะคะ

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมน

ต์กันรัวๆเลยว่า อยากชวนเทอไปเที่ยวบาร์โฮสด้วยจัง ถ้าเห็นเม้นนี้ทักมานะคะ ไปค่ะ ไปเปย์ผู้กันนนน!!!!! , สวยที่สุด สายเปย์ สายรวย สวยๆค่ะ❤️555 , ตายยยยค่ะ ช๊อตนี้กูตาย

พี่โอ๊ตน่ารักจริง ตัวจริงน่ารักมาก , อยากมีโมเม้นแบบนี้อ่ะ อยากเปย์หนักๆ เปย์จนนักร้องเสียหลัก , น่ารักกกกก โอ๊ยงานนี้ไม่รู้ว่าจะอิจฉาสาวสายเปย์ หรือว่า โอ๊ต เลยค่ะ

ขอขอบคุณ : oatpramote

kan