โอ๊ต เขินหนัก หลัง แตงโม บอกชอบตรงสเปก ทำเพื่อนๆแห่แซว

บันเทิง

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้เลิกกับ นิก คุณาธิป แล้วและโสดมาได้สักพักแต่ไม่มีใครรู้ ซึ่งความสัมพันธ์กับหนุ่มนิกจบกันด้วยดี ยังเป็นเพื่อนบ้านกันได้อยู่เสมอ แต่ทางหนุ่มนิคตอนนี้น่าจะยังเป็นเพื่อนบ้านไม่ได้

เพราะบล็อคตนทุกช่องทางการติดต่อ ส่วนตอนนี้สาวแตงโมก็พร้อมเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่แล้ว ซึ่งเธอก็ได้เผยสเปคในตอนนี้ต้องเป็นคนขยัน โรแมนติก อบอุ่น มีอารมณ์ขัน หนุ่มหมีๆ อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ถือว่าตรงสเปคมาก

สาวแตงโม เผยว่า อยู่ดีๆไปปิ๊งหนุ่มโอ๊ต ได้ยังไงก็ไม่รู้ ยอมรับว่าเขิน แต่ทำความรู้จักกันไว้ก็ดี เมื่อก่อนเคยร่วมงานกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร พอเสพสื่อไปเสพสื่อมาดันเสพข่าว หนุ่มโอ๊ต เข้าไปตอนไหนไม่รู้ตัว

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มโอ๊ตได้เห็นคำสัมภาษณ์ของสาวแตงโมแบบนี้จะว่ายังไงเนี่ย อาการจะเป็นยังไงน้า ซึ่งก็ทำให้แฟนๆถึงกับว้าวหนักมาก และจับตามองว่าหนุ่มโอ๊ตจะมีฟีคแบคอย่างไรต่อไป หรือจะเงียบไปเลยก็ไม่รู้เนอะ

ล่าสุด หนุ่มโอ๊ต เคลื่อนไหวแล้วด้วยภาพเขินอาย พร้อมกับอีโมจิรูปเอามือจุ๊ปาก งานนี้ก็ทำให้แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวเพียบ แถมเพื่อนในวงการต่างก็พากันโยงโดยไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะจิ้นกันต่อจนกลายเป็นคู่จริงเลยหรือเปล่า

ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ไม่รู้ว่าทั้งคู่นี้จะมีลุ้นหรือเปล่า เพราะหนุ่มโอ๊ตก่อนหน้านี้ก็มีจิ้นหลายคนแต่ก็ไม่ลงเอยกับใครสักคนเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่กับ สาวแตงโม ไม่รู้หนุ่มโอ๊ตจะคิดยังไงกันแน่ เนื่องจากทั้งคู่ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลย

เคยร่วมงานกันก็แค่ผ่านๆเท่านั้นเอง ทั้งนี้ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกที อาจจะกลับมาพร้อมกับข่าวดีเลยก็เป็นได้เนอะ งานนี้แฟนๆคู่จิ้นจะอินกับคู่นี้กันหรือเปล่าน้า รอลุ้นอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:oatpramote , melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999