โอ๊ต โพสต์ใช้ตัวย่อ แฟนๆแห่แปล

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อนายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เข้าพบ ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ 4 นักร้องชื่อดัง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่แสดงออกในการแสดงคอนเสิร์ต “สี่แยกปากหวาน ตอน Will survive #สู้ตายเราต้องรอด”

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา นายสนธิญา กล่าวว่า ในคอนเสิร์ตดังกล่าว นักร้องทั้ง 4 คน ได้มีการขับร้องบทเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมา 2 เพลง ซึ่งมีเนื้อหาข้อความไปในเชิงแซะ ด่าทอ ใส่ร้ายรัฐบาล และผู้บริหารประเทศ

ซึ่งอาจสร้างความเสียหายวุ่นวายให้เกิดขึ้นได้ เพราะเนื้อหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริง อาทิ เนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่ระบุว่า “ประเทศเรากำลังจะพัง” ถ้าหากเป็นเช่นนั้น จะมีคนมาดูคอนเสิร์ตดังกล่าวจนเต็มความจุหรือไม่

อีกทั้งตนยังตั้งข้อสังเกตว่า บุคคลเหล่านี้ล้วนร่ำรวยมีชื่อเสียงในยุคของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีทั้งนั้น นายสนธิญา กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงในคอนเสิร์ตดังกล่าว

ลงสู่สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และ ข้อความที่นำไปลงนั้น ก็บิดเบือนข้อเท็จจริงอันจะนำมาสู่ความวุ่นวาย การเดินทางมาในวันนี้จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ล่าสุด โอ๊ต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี โพสต์ภาพตนเองที่ใส่ชุดขึ้นคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็นอักษรย่อว่า “มปหอรมป 😝✨”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากระหน่ำกดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ ช่วยกันแปลความหมายของตัวย่อกันอย่างมากมายเลยค่ะ

มีปัญหาอะไรมากป่ะ😂😂😂 , มีปัญหาอะไรมากป่ะ 👏 , ฉันผู้อ่านแคปชั่นออก555 , มีปัญหาอะไรมากป่ะ 😂 , เอ๊ะ ทำไมอ่านเข้าใจ 😂 แหม่ๆ ไม่มีแผ่วจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:oatpramote