โอ๋ ภัคจีรา ชีวิตเปลี่ยนในพริบตา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับอดีตนางร้ายสุดแซ่บ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ วัย 44 ปี เจ้าของตำแหน่ง Miss Motor Show Thailand ปี 2539 ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นเธอผ่านหน้าจอทีวีอยู่ตลอดเลย

มีผลงานออกมามากมายส่วนใหญ่เธอจะมาในบทบาทของการเป็นพิธีกร หากจะเล่าย้อนกลับไปเส้นทางชีวิตของ สาวโอ๋ ชีวิตเปลี่ยนในพริบตาหลังจากที่ได้แต่งงานหยุดงานในวงการบันเทิงที่กำลังฮอตในยุคนั้นมีละครปีละเป็นสิบเรื่อง

แถมสามีอย่าง เปี้ยต มธุกร ทายาทร้านทองดัง ฮั่วเซ่งเฮง ให้เลี้ยงลูกอย่างเดียวก็ไม่ยอมแถมเปย์ตังเพิ่มให้อีกบอกลูกมีเวลาอยู่กับเราที่มีความสุขแค่ 6 ปี

ให้เมียอยู่ดูแลลูกให้เต็มที่ส่วนการขอแต่งงานของคู่นี้ก็ไม่เหมือนใคร สาวโอ๋ เผยว่า ช่วงก่อนแต่งเยอะมากปีละเป็นสิบเรื่องก็เลยถามเขาว่าจะแต่งไหมเขาก็บอกแต่งๆแล้วก็โทรไปขอแม่สาวโอ๋

ย้อนกลับไปชีวิตในวัยเล็กก็เติบโตมาปกติเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งเมื่อก่อนที่บ้านเป็นโรงงานทำยาง จนกระทั่งวันหนึ่งโรงงานล้มละลาย คือตอนนั้นสาวโอ๋ยังเด็กจึงไม่ค่อยรู้เรื่อง

จนพ่อมาบอกว่าบ้านนี้ต้องจำนองและไปอยู่กับป้า เราเองก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่พ่อก็บอกว่าเราต้องอยู่ให้ได้สิ่งที่เราเห็นในตอนนั้นคือพ่อจากที่เคยทำงานก็ไม่มีอาชีพ

ในขณะที่แม่ก็เพิ่งคลอดน้อง โดยเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้สึกมากๆก็คือวันหนึ่งฝนตกแล้วหลังคาบ้านรั่วทุกจุดต้องทำงานเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15-16

เจอป้ายรับสมัครนางแบบ นายแบบ ชิงตังแสนไม่รู้เรื่องวงการบันเทิงเลย แต่อยากได้ตังแสน สุดท้ายไปเจอ อุ๊บ วิริยะ พาเข้าวงการแนะนำให้เราไปประกวดมิสมอเตอร์โชว์

เราก็ไปและก็ได้ตำแหน่งซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนรับงานทุกอย่างที่ได้เงินและทำให้ได้เป็นดาราจนถึงทุกวันนี้ ชีวิตจากที่เคยแบกรับาภระทุกอย่างมาวันนี้มีพร้อมมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : ohpak