โอ๋ ภัคจีรา ถึงกับอึ้ง หลังถูก หมอปลาย ทักกลางรายการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับ หมอปลาย พลายกระซิบ ผู้ที่ออกสื่อพร้อมคำทำนายโรคระบาดที่แม่นยำทำให้ชื่อของเจ้าตัวโด่งดังเป็นพลุแตก ซึ่งชื่อ ปลาย พรายกระซิบ เป็นเพียงชื่อในวงการเท่านั้น แต่ชื่อจริงๆ คือ ณวรชา พินิจโรคากร โดยเจ้าตัวเคยเล่าว่าเห็นผีมาตั้งแต่เด็ก และก็แยกไม่ออกอันไหนคนหรือผี

กว่าชีวิตจะจูนติดมาเจอเทพใช้เวลา 10-20 ปี ก็ช่วงอายุประมาณ 22-23 ปี ปรับจูนตัวเองด้วยการยอมรับว่าเราสามารถเห็นสิ่งเหล่านี้และก็เริ่มท้าทาย เทพที่มาเบิกเนตรคือพระศิวะและพระแม่กาลี

ท่านพระศิวะบอกว่าให้เราเขียนความปรารถนาไป 10 ข้อ จะขออะไร คุณแม่ก็เขียนไป 10 ข้อ หลังจากนั้น 1 ปี ก็มานั่งติ๊กกันเลยได้ครบทั้ง 10 ข้อ ก็เลยได้ครบทั้ง 10 ข้อ ก็เลยเชื่อ เพราะมันคืออภินิหาร

ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าหมอปลายได้ทำนายถึงดวงการเมือง ดวงประเทศเอาไว้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำนายถึงโรคระบาดได้อย่างแม่นยำอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด หมอปลาย ได้เปิดบ้านหรูอลังการ ในรายการตีท้ายครัว ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ได้สัมผัสกับ โอ๋ ภัคจีรา พิธีกร พร้อมกับทักว่า จะผลิตของอะไรสักอย่าง ให้เปลี่ยนช่วงเวลานิดหนึ่ง

เพราะช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่ทำโฆษณาแล้วจะไม่ค่อยปัง ถามว่าแล้วเดือนไหนถึงจะดี หมอปลายบอกว่า สิงหาคม แต่ พฤษภาคม ก็เริ่มปล่อยได้ แต่หนักๆ เลยคือสิงหาคม

โดย มดดำ คชาภา ถามโอ๋ว่าตรงไม่ตรง นางไม่รู้จักเธอมาก่อนนะ โอ๋ก็ทำหน้าอึ้งยอมรับว่าตรง มดดำ ถึงกับบอกฉันยังไม่รู้เลยว่าโอ๋จะทำอะไร หมอปลายยังบอกว่า

ทำของที่เป็นน้ำแบบพวกลิปสติกจะปังมาก โอ๋บอกว่าอันนี้ผสมกับน้ำได้ไหม หมอปลายบอกว่า ได้ ก็ไหว้สิ่งที่ต้องไว้ในบ้านให้ดีแล้วกัน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนหิ้ง ไม่เล็กพลังดีมาก

ได้ของมาดี แต่ขาดขนมกับพวกน้ำแดง ของหวาน โอ๋บอกว่า มีครุฑ หมอปลาย กล่าวเพิ่มว่า แล้วก็มีพระพิฆเนศด้วย จัดให้เต็มแล้วจะรุ่ง พร้อมทั้งยังทักผู้จักรายการดัง ดุ๊ก ภาณุเดช ด้วยเรื่องงาน ก็ตรงเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV