โอ๋ ภัคจีรา นั่งเซลฟี่หน้ากระจก บอกเลยแซ่บมาก

บันเทิง

ต้องบกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามี เฟี๊ยต มธุกร ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจน

ที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีก นอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดี

โดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป “ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้องเรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคน ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกันเราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน

โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตพี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก”

ล่าสุด โอ๋ก็ได้จัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ โดยในทริปนี้นอกจากเราจะได้เห็นโอ๋ อวดไลฟ์สไตล์สุดชิลในมุมเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดหนักจัดเต็มแล้ว

งานนี้เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเปิดโหมดเซ็กซี่ด้วยการปล่อยภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำ ซึ่งหนึ่งในช็อตเด็ดที่ทำให้หลายคนถึงกับต้องอุทานร้องว้าว!!

ก็คือช็อตที่เจ้าตัวนำมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ขณะนั่งเซลฟี่หน้ากระจกอวดสรีระสุดปังให้ได้ส่องกันแบบเน้นๆ พร้อมกับแนบแคปชั่น “ตื่นจ้าเด็กๆ”

ทำเอาบรรยากาศยามเช้าของแฟนๆ ที่เข้ามาชมร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ohpak