โอ๋ ภัคจีรา ร่วมเฟรมอดีตสามีอีกครั้ง หลังประกาศเลิก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามี เฟี๊ยต มธุกร

ก็มีทายาทด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องแสนดี และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อโอ๋ได้ออกมาข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามีเฟี๊ยตที่เปลี่ยนไป!!

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจน

ที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีกนอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดี

โดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป”ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง

เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆเพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน

เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตพี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก”

ล่าสุดสาวโอ๋ได้ตอบกลับไอจีสตอรี่ที่มีเพื่อนแท็กหา โดยในเป็นภาพแก๊งเพื่อน และลูกๆ พร้อมระบุถึงเพลง (คิดถึงคิดถึงคิดถึง (miss u x 3) l พัด Vorapat x DoubleBam)

และที่ทำเอาแฟนๆต้องโฟกัสพบว่า สาวโอ๋ร่วมเฟรมกับอดีตสามีอีกครั้ง เรียกว่าทำเอาหลายคนลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้งเลย

ขอบคุณข้อมูล:ohpak