โอ๋ ภัคจีรา หลังโสด หนุ่มคนนี้ยังขอจอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามี เฟี๊ยต มธุกร ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจนที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีก

นอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดีโดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป

“ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้องเรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคน

ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกันเราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตพี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก”

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อโอ๋ขอคัมแบคความแซ่บอีกครั้ง ด้วยการอวดหุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำ หลังกลับมาใช้สเตตัสโสดอีกรอบ

โดยโอ๋ได้ออกมาโพสต์สุดจึ้ง ในวันพีชสีชมพู พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดึกแล้วลงได้” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บกันสนั่น! สวยสับมากกกกกกกเพื่อนโอ๋ ❤️❤️❤️🔥🔥🔥 , ห่านยังยอมตาย🤣🤣💦💦💦 , เกินปุยมุ้ย

สวย😍 , Wow🔥🔥🔥เอาอีกๆๆ😍😍❤️❤️❤️❤️ , ปังปุริเย่ , 🔥 กาลเวลา ไม่สามารถทำอะไรแม่ได้จริงๆ 🔥 ทางด้านของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน

เข้ามาคอมเมนต์ขอจองตัวไปออกรายการด้วยซะเลย “ออกรายการมั้ยครับ” แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ohpak , jackfanchan