โอ๋ ภัคจีรา อวดภาพสมัยสาวๆ นุ่งชุดบิกินี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวคนดังที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา เพราะว่ามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันตลอด และตอนนี้แม้จะไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาให้ได้ชม แต่งานพิธีกรรายการเพียบเรียกได้ว่าแฟนๆได้เห็นหน้ากันอยู่ตลอด

ล่าสุด ในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ก็มีเวลาค้นรูปเก่าๆ…….ซึ่งโอ๋ก็ได้ออกมาโพสต์รูปเก่าของตัวเองสมัยใส่บิกินี่ด้วยแคปชั่นว่า ช่วงนี้ร้อนอยากไปทะเล#อย่าถามรูปนี้กี่ปี#ใครรู้บอกด้วย🤣🤣🤣”งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆรวมถึงชาวเน็ตหลายคนฮือฮาหนักมากเพราะสมัยก่อน สวย และหุ่นดีมาก

แถมงานนี้หลายคนยังแอบทักเลยว่าภาพนี้เหมือนกับซุปตาร์ดาว ใหม่ ดาวิกา เลยซึ่งก็มีหลายคนเลยที่ออกมาฃ่วยคอมเมนต์ยืนยันว่าภาพนี้เหมือนสาวใหม่จริงๆ เอาเป็นว่าจะเหมือนจริงไหมไปดูกันเลยค่ะ แอดว่ามุมนี้คล้ายสาวใหม่ตอนก้มหน้าจริงๆนะ

อาทิเช่น เหมือน ดาวิกา เลย ,โอยยย สาวสมัยนี้สู้ไม่ได้ เปรี้ยว เซ็กซี่สุดด , สวยคะ 😍😍😍😍เหมือนใหม่ดาวิกาเลย , นึกว่าดาวิกาค่ะ😅😆, ใช่จริงๆเหรอค่าา😂😂😂, สวยแซ่บไม่มีใครเกิน😍😍 ,ดูทีแรกคิดว่าใหม่ดาวิกา ,นึกว่า ใหม่ ดาวิกา 😆

สมัยก่อนว่าไม่ได้นะคะเนี่ยเพราะสวยเป๊ะสุดๆ โอ๊ยย ยอมเลยค่ะแม่ใครที่ชอบแซวแม่ว่าไม่สวย มาดูรูปในอดีตของแม่ซะก่อน บอกเลยว่าเหมือนใหม่ ดาวิกาสุด แถมหุ่นยังดีมากเหมือนกับนางแบบอีก แหม ลุคสมัยก่อนนี่เอาไป 10 10 10 เลยค่ะแม่โอ๋

หลายคนทักภาพในอดีตเหมือนสาว ใหม่ สุดๆ อ่ะ ได้อยู่นะมองเผินๆ มองแว๊บแรกคือสาวใหม่จริงๆ ใครใจดีก็ลองหารูปสาวใหม่มุมแบบนี้มาเทียบกับภาพแม่โอ๋ให้หน่อยนะคะ เชื่อว่าถ้าได้ภาพมาเทียบแล้วทุกคนก็จะต้องพูดเป็นเสียงกันเลยว่าเหมือนมาก

โดนทักว่าเหมือน ใหม่ นี่เป็นใครก็ดีใจค่าาา เพราะสาวใหม่ทั้งสวย ทั้งเป๊ะมากแถมยังเป็นขวัญใจของแฟนๆเลยเพราะมีผลงานเรื่องไหนออกมาก็ปัง ผลงานซีรี่ย์เรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปก็คือบท ทานตะวัน จากรักฉุดใจนายฉุกเฉินนั่นเอง โอ๊ยยย แค่โดนชมว่าเหมือนใหม่ก็ดีใจแทนแม่โอ๋แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ ohpak

เรียบเรียงโดย : setup999