โอ๋ ภัคจีรา อวดลุคใสๆ ลุคนี้สวยสะพรั่งมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว โอ๋ ภัคจีรา โดยเจ้าตัว เข้าวงการบันเทิงจากการได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 1996

และมีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้าย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นว่าโอ๋เปลี่ยนลุคบ่อยมาก และไม่ว่าจะลุคไหนก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนเจ้าตัวสามารถเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด โอ๋ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสายหวาน ออกแนวเกาหลีนิดๆ แบบที่เรียกว่าถ่ายใกล้แค่ไหนซูมเข้าไปก็ยิ่งสวยค่ะ แถมลุคนี้ยังทำให้เจ้าตัวดูหน้าเด็กมากๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่สวย ไม่รวย ไม่เก่งกว่าใครแต่จริงใจยิ้มง่ายกว่าใครเท่านั้นเอง😊 #คือมีรูปยิ้มแหล่ะ#อยากลงรูป” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า น่ารักมากแม่โอ๋😍😍 , สวย รวย น่ารัก นิสัยดี ครบทุกอย่างฮะ ❤️ , สวยจริงๆ❤️ ,

แต่โอ๋น่ารัก👏👏👏👏อะใครเถียง😂😂😂😂😂แสนดีอะป่าว❤️❤️❤️❤️ , สวยสดใสมากค่ะ😍 , สวยมากค่ะแบ๊วมากค่ะ , สวยมาก , หน้าใสมากกกกก , เหมือนเจ้าสาวเลยค่ะ ,

น่ารักสดใสมากค่ะ😍 , น่ารัก เหมือนตุ๊กตาเลย😍😍😍 แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนโอ๋ก็เอาอยู่หมดเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้ที่สวยหวาน จนทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:ohpak