โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีห้างทอง ยันจบกันด้วยดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากชีวิตคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา และอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องแสนดี ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยก่อนหน้านี้โอ๋ได้ออกมาประกาศข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามีเฟี๊ยตที่เปลี่ยนไป!!

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจน ที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์

หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีกนอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดีโดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป

ล่าสุด โอ๋ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แค่เปลี่ยนสถานะ เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกเรา ยังคุยกันตลอด ที่ตัดสินใจบอกทุกคนเพราะเรามีเหตุผล

และทุกอย่างตอนนี้จบด้วยดี มันเป็นเหตุผลทางบ้านเราตอบได้แค่นี้ รู้สึดตื้นตันที่ทุกคนส่งกำลังใจให้ ขอบคุณเพื่อน พ่อแม่ ทุกคนที่ไลน์มาถามไถ่ เรื่องบางเรื่องมันละเอียดอ่อน

แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน แต่เรื่องมันผ่านมาสักระยะ มันแค่สถานะเปลี่ยนไป เราสามารถโกออน สามารถทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าชีวิตก็อยู่กับที่ ชีวิตไม่เปลี่ยนแปลง

โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า แม้เราจะไม่ได้มีสถานะครอบครัวที่สมบูรณ์แต่เราอยู่ได้ คุยกันดี ๆ ได้ อยากให้มองโอ๋แล้วเห็นว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว

ถ้าจมอยู่กับความเศร้ามันคงทำร้ายจิตใจเรา ส่วนที่หลายคนห่วงเรื่องลูก สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งสองคน

มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถามว่าถึงขั้นต้องแบ่งเวลาดูลูกเลยมั้ย ถึงบอกว่าเราตกลงกันได้ด้วยดี มันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว

ถึงบอกว่าลูกเราตอนนี้โอเคและแฮปปี้ วันนึงเขาก็จะเติบโตและโกออนจากเราอยู่ดี วันนี้แค่ชีวิตพ่อแม่เท่านั้น ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain