โอ๋ ภัคจีรา โชว์การ์ดจากลูกสาว น้องแสนดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กันเมื่อ โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามีทายาทห้างทอง เฟี๊ยต มธุกร ที่เปลี่ยนไป!! ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจนที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีก

นอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดี โดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป

“ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆเพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน

เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต พี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก”

ล่าสุด ในวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา โอ๋ได้โพสต์ภาพการ์ดวันแม่ที่ลูกสาว น้องแสนดี เขียนให้ซึ่งน่ารักมาก แต่งานนี้แม่โอ๋ขอแซวลูกสาวเบาๆ ทำเอาแฟนๆแห่เอ็นดูกันมากๆ

โดยโอ๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคะลูกสาว แม่ดีใจที่ได้เป็นแม่ของลูกนะปีนี้ไม่ได้หอมแก้มกอดนัวเนียกันเลย เนื่องด้วยลูกติดโควิท แม่รักลูกที่สุดในโลก

ป.ล ลูกต้องหัดอ่านเขียนภาษาไทยหนักๆนะ จากแม่ หยุดบ่นวันนี้วันแม่❤️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

รักกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️สู้ๆนะพี่โอ๋ , แสนดี น่ารัก พยายามเขียนไทยแล้ว รักนาง ❤️❤️ , 5555หยุดบ่น1วันนะแม่😂😂😍😍 , เอ็นดู😍❤️ น่ารัก , น่ารักค่ะ❤️😍

น้องแสนดีน่ารักและเก่งมากๆ😍😍😍 , ภาษาไทยไม่แข็งแรงแต่ภาษาอังกฤษเป๊ะนะคะแม่❤️ , 😂😂น่ารัก❤️ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องแสนดี

ขอบคุณข้อมูล:ohpak