โอ๋ ภัคจีรา โชว์สเต็ปแดนซ์คู่ลูกสาว น้องแสนดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางแบบ นักแสดง และพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว โอ๋ ภัคจีรา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 1996

และมีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้าย ปัจจุบันเจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องแสน ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว

แถมยังฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด แม่โอ๋ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอตอกย้ำความเป๊ะ! ให้แฟนๆ ต้องว้าวหนักมาก ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์เพลงฮิต What is Love ของศิลปินเกาหลีวง TWICE คู่กับลูกสาว

ซึ่งไม่เพียงแต่แม่โอ๋และน้องแสนดี จะเข้ากันดีดี๊แล้ว อีกทั้งยังออกท่าทางได้น่ารักลงตัวแบบสุดๆ โดยแม่โอ๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#แม่ลูก #tiktok ตามแม่ด้วย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เต้นด้วยยยยย , น่ารักๆๆๆๆ , น่ารักทั้งคู่เลยนะคะ ,

รักแสนดี😘😘คึดถึงง , แม่โอ๋ซ้อมนานไหมคะ😂😂😍😍 น่ารักค่ะ , แสนดีน่ารักอ่ะ , น้ารักทั้งคุณแม่คณลูกคะ , น่ารักค่ะ❤️❤️ , งู้ยยยยย น่าร้ากกกกก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมแม่ลูกคู่นี้ยังสวยแบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pakjeela Wannasut (@ohpak)

ขอบคุณข้อมูล:ohpak

เรียบเรียงโดย:chuydaily