โอ๋ ภัคจีรา โผล่กลางไอจีอดีตสามี แม้เลิกกันแล้ว แต่มิตรภาพยังสวยงาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากชีวิตคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา และอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องแสนดี ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยก่อนหน้านี้โอ๋ได้ออกมาประกาศข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามีเฟี๊ยตที่เปลี่ยนไป!!

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว โอ๋ ได้ระบุว่า ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายได้ลดความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง พร้อมแจ้งความประสงค์ชัดเจน ที่จะไม่ขอให้สัมภาษณ์

หรือพูดถึงเรื่องนี้ที่รายการไหนอีกนอกจากนั้นพิธีกรสาวยังได้ยืนยันอีกว่าเรื่องราวชีวิตคู่กับเธอกับอดีตสามีเป็นการจบกันด้วยดีโดยจากนี้ต่างฝ่ายต่างก็จะยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวให้ดีที่สุดต่อไป

“ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ

เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตพี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด

และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก” และเมื่อไม่นานมานี้โอ๋ได้ตอบกลับไอจีสตอรี่ที่มีเพื่อนแท็กหา โดยในเป็นภาพแก๊งเพื่อน และลูกๆ

พร้อมระบุถึงเพลง (คิดถึงคิดถึงคิดถึง (miss u x 3) l พัด Vorapat x DoubleBam) และที่ทำเอาแฟนๆต้องโฟกัสพบว่า สาวโอ๋ร่วมเฟรมกับอดีตสามีอีกครั้ง การันตีว่าทั้งคู่จบกันด้วยดีค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มเฟี๊ยตได้ออกมาโพสต์ผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้โชคดี เจออภิรักษ์แต่เช้า พึ่งรู้ว่าแม่เค้าไม่อยู่แล้ว😔”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี พบว่าสาวโอ๋ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “Good day” ถึงจะเลิกรากันก็ยังเป็นเพื่อน พี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:fiatttt , ohpak