โอ๋ ภัคจีรา ใส่ชุดเดรสสีดำสุดแซ่บ งานนี้มองแค่หน้าไม่ได้จริงๆ

ข่าว

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการบันเทิง ที่สวยไม่สร่างเลยค่า สำหรับสาวโอ๋ ภัคจีรา ที่ก้าวเข้าวงการบันเทิงจากการได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 1996 และมีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้าย ในละครจนทำให้สาวโอ๋มีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน

เเต่หลังจากที่สาวโอ๋เเต่งงานเละมีครอบครัวเจ้าตัวก็ผันตัวเองมาทำงานด้านพิธีกรมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังลุคขึ้นมาเปลี่ยนเเปลงตัวเองครั้งใหญ่ ลดน้ำหนัก เเละไปร้อยไหมยกกระชับใบหน้า จนทำให้สาวโอ๋นั้นกลับมามีรูปร่างที่เซ็กซี่เเถมยังหน้าเด็กลงมากๆด้วย เรียกว่าเป๊ะทั้งหน้าทั้งหุ่นในเวลาเดียวกันเลย

ล่าสุด สาวโอ๋ ได้ออกมาเผยคลิปสุดเเซ่บ เดินยั่วๆบดๆอยู่ในบ้าน ในลุคสาวมั่นสุดเซ็กซี่ พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” ไปกะพี่ไหมจ๊ะ😉” จนทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันฮือฮาไปกับลุคนี้ของสาวโอ๋สุดๆ

พร้อมทั้งยังเเซวสาวโอ๋ด้วยว่า “เอาแล้ววว ลูกพี่มาแล้วว สวยมากกก 🔥🔥🔥,สวยมากกกกกกกกกกก,ไม่ได้มองหน้าแม่เลย 🤪,เดินทั่วบ้านยังแม่ ลีลาเย้ายวนนะแม่นะ มาให้ตีก้นสะดีๆๆ,ยั่วๆ 😜😜,

Wowwwwwww ผิดกับคนเมื่อคืนเลย สวยมากค่ะเพื่อน,J Lo ยังต้องหลบ เมื่อเจอพี่โอ๋,สวยมากค่ะ ชอบให้แต่งตัวแต่งหน้านะคะ ❤️❤️❤️,แม่แซ่บบบ❤️❤️❤️,สวยมากพี่โอ๋ อยากเห็นพี่มดกับพี่หนุ่มมาเม้นอ้าา”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวโอ๋นั้นเเซ่บสุดๆไปเลยค่า ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น เจ้าตัวก็หันมาดูเเลตัวเองเพิ่มมากขึ้น เเถมยังสวยหุ่นปังกว่าเดิมมาก ว่าเเต่สวยเซ็กซี่มากขนาดนี้ คุณสามีจะออกอาการหวงสาวโอ๋บ้างรึเปล่าน้าาา

เเซ่บๆยั่วๆไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ohpak