โอ๋ อวดลุคใหม่สวยเท่ แต่ทำโฟกัสผิดจุดเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โอ๋ ภัคจีรา โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด มิส ฟิวเจอร์ โมเดล คอนเทสต์ได้รับรางวัลชนะเลิศ และขวัญใจช่างภาพ และการประกวด มิส มอเตอร์ โชว์ ในปี 2539 ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศเช่นกัน

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงโอ๋ เธอผ่านผลงานถ่ายแบบ พิธีกร ละครมามากมาย ในผลงานละครเรื่องแรก ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก จากนั้นก็เริ่มผันตัวมาเล่นบทนางร้าย ในละคร อีแตน และ ไฟลวง

ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้โอ๋ เป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้รับบทนางร้ายมาโดยตลอด และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่สาวโอ๋ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวโอ๋ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดลุคใหม่แปลกตา ซึ่งเปลี่ยนจากสาวหวานสุดเซ็กซี่ กลายมาเป็นสาวเท่ แถมยังเป๊ะเวอร์ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “สวัสดีวันจันทร์😊” แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ก็ยังเผลอทำสายตาซุกซนโฟกัสผิดจุดเข้าจนได้

โดยได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวโอ๋ว่า “นมๆๆๆ” ทางด้านของโอ๋ยังได้เข้ามาตอบกลับอีกฝ่ายแบบขำๆ ติดตลกตามสไตล์สาวอารมณ์ดีด้วยว่า “เหลือใช้”

พร้อมกับแนบสัญลักษณ์อิโมจิหัวเราะน้ำตาเล็ดรัวๆ ทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆๆ พร้อมกับเข้ามาชมสาวโอ๋กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ

สวยจังค่า😍 , สวยจัง คิดถึงจุง 😍 , สวยอีกแล้ว แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวโอ๋สวยเท่มากๆ เลยนะคะ แถมเสื้อยังเว้าคอลึก จนโฟกัสผิดจุดเต็มๆ

ขอบคุณข้อมูล:ohpak