โอ๋ โชว์สเต็ปคู่ลูกสาว น้องแสนดี ชุดแม่แย่งซีนมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แถมตอนนี้เจ้าตัวก็มีทายาทอย่าง น้องแสนดี มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ซึ่งไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด โอ๋ก็ขอลุกขึ้นมาตอกย้ำความเป๊ะให้ได้ชมกันอีกครั้ง กับเพลงPermission to Dance ของศิลปินบอยแบนด์ BTS โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#แม่ลูก#คือว่าง”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชุดอยู่บ้านรัดรูปสุดเซ็กซี่ที่เจ้าตัวหยิบมาใส่ ทำเอาหลายๆ คนหลุดโฟกัสเป็นอย่างมาก ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโอ๋กันอย่างไม่ขาดปากว่า คุณแม่ผอมลง สวยมากๆค่ะ😍 , ผอมแล้วค่ะ..เก่งมากเลย❤️ , คุณแม่โอ๋และคุณลูกน่ารักสดใสที่สุดเลยครับ ,

ชุดอยู่บ้านคุณแม่เบาๆ , 😍👏👏👏👏ชุดอยู่บ้านคุณแม่ชอบอ่ะแช่บ , ขอพิกัดชุดค่ะแม่ ชอบมาก , คุณโอ๋ หุ่นดีแล้ว😮 , อร้ายยยยย เป็น Permission to dance ที่น่ารักมากกกกก 💜💜💜💜💜💜💜

ขนาดนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็อดใจไม่ไหว ที่จะขอแซวออกสื่อด้วยการอวยยศ โอ๋ ผู็มีตำแหน่งการันตีว่า “สวีสดีครับ มิสมอเตอร์โชว์”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pakjeela Wannasut (@ohpak)

ขอบคุณข้อมูล:ohpak

เรียบเรียงโดย:setup999