ใครต้องเสียเงิน 1 ล้าน ก้อย-ตูน เฉลยเพศลูก-ใบ้ชื่อ 2 พยางค์

บันเทิง

ยินดีด้วยกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ป้ายแดง ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 4 เดือนกว่าแล้วบอกเลยที่ว่าคุณพ่อคุณแม่ดูจะตื่นเต้นกันมากๆเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ หนุ่มตูน เคยบอกว่าตนนั้นอยากได้ลูกชาย

เป็นลูกคนแรกมากเพราะจะได้ดูแลน้องสาวได้แต่ในขณะเดียวกันทั้ง ตูน และ ก้อย ก็ได้มีการทายเพศลูกกันบอกถ้าใครทายถูกต้องเสียเงิน 1 ล้านบาทให้กับลูก บอกเลยว่างานนี้หลายๆคนลุ้นกันหนักมากๆเลยทีเดียวว่าทั้งคู่นั้นจะได้ลูกชายหรือลูกสาว

ล่าสุด ก้อย ตูน ก็ได้เผยคลิปเฉลยเพศลูกแล้ว โดยในคลิป หนุ่มตูน ได้สารภาพว่ารู้เพศลูกมาได้สักพักแล้วซึ่งปรากฎว่าได้ลูกชาย ก่อนหน้านี้ที่อัลตร้าซาวด์ดูคุณหมอคาดเดาว่าเป็นผู้หญิงนั้น

เป็นเพราะปิกาจูน้อยยังไม่ขึ้น ส่วนตัว หนุ่มตูน เป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาบอลเมื่อหวังจะได้ลูกชายจึงได้ซื้อเสื้อผ้าชุดบอล โดยเสื้อผ้าที่ตูนซื้อให้ลูกชายนั้นล้วนเป็นชุดสเปอร์ส รวมถึงตุ๊กตาไก่สเปร์ส

เรียกว่าเห่อลูกชายสุดๆจน สาวก้อย แอบยิ้มหัวเราะชอบใจหนักมาก นอกจากนี้ ก้อย ตูน ยังได้ตั้งชื่อให้ลูกคนแรกแล้ว ซึ่งเป็นชื่อเกี่ยวกับสถานที่แต่ยังไม่บอกใบ้ให้เป็น 2 พยางค์เป็นชื่อที่ทั้งคู่ต่างเรียกชื่อนี้กันแล้ว

คาดว่าจะเป็นทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ผลออกมาเป็นลูกผู้ชาย ก้อย ต้องให้เงินขวัญถุง 1 ล้านบาทเพื่อเป็นทุนการศึกษาสะสมไว้ในบัญชี ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ยินดีด้วยคุณได้ลูกชาย

ขอบคุณข้อมูล: Rachwin Journey