ใจละลาย น้องเดมี่ อมยิ้มมุมปากเบาๆ น่ารักหนักมาก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ ลิเดีย ศรัณรัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ปัจจุบันน้องเดมี่นั้นอายุได้ 9 เดือนแล้ว ด้วยความที่ดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย

ทำให้ได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ไม่เพียงแค่หน้าตาที่จิ้มลิ้มเท่านั้น แถมยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดีและยิ้มเก่ง ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ลิเดียวมาติดๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของน้องเดมี่

ก็เรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมตอนนี้น้องเดมี่เริ่มที่จะคลานได้แล้ว เรียกได้ว่าพัฒนาการดีสุดๆ จนงานนี้ทำเอาใครหลายๆ คนรักและเอ็นดูน้องเดมี่เป็นอย่างมาก

ล่าสุด แม่ลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้ง เป็นภาพที่น้องเดมี่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส ในชุดลายดอกสีฟ้า บวกกับรอยยิ้มหวานๆ ของน้องเดมี่ ที่ดูหวานละมุนมากๆ

โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good Morning Demi #DailyDoseofDemiDeane #เด็กหญิงแป๋วแหวว @demi_deane” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่เป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ใครได้เห็นแล้วอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย เพราะยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมา แถมยังยิ้มหวานเก่งอีกด้วย

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครก็หลงรักน้องเดมี่ แถมแม่ลิเดียมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันบ่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CA1hVrSh6wE/

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999