ใจละลาย น้องโอบ-อารี เเปลงโฉมเป็นสโนว์เเมน

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณเเม่ลูกสองที่ดูเเลตัวเองดีมากๆเลยค่า สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา ที่ตั้งเเต่เธอคลอดลูกเเฝดอย่างน้องโอบ-อารี สาวจ๊ะก็ได้ผันตัวเองจากงานในวงการบันเทิงไปดูเเลลูกๆอย่างเต็มตัว พร้อมทั้งเธอยังมักจะออกมาเผยความน่ารักของสองเเฝดให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอมา

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าน้องโอบ-อารีนั้น ยังน่ารักน่าชังฉายเเเววความสวย-หล่อ เหมือนกับคุณพ่อเเละคุณเเม่เข้าไปทุกวัน โดยน้องอารียังเป็นสาวน้อยที่น่ารักยิ้มเก่ง เเก้มกลมจ้ำม่ำน่าหยิกมากๆ

ส่วนทางด้านน้องโอบยังเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก ถอดเเบบความหล่อจากคุณพ่อมาเป๊ะๆ เเละถึงเเม้ว่าสาวจ๊ะจะต้องเลี้ยงลูกๆด้วยตัวเองเเต่เธอก็ไม่โทรมลงเลยค่ะ

เพราะเจ้าตัวเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงออกกำลังกายเมื่อมีเวลาว่างจากการเลี้ยงลูกเเฝด เเละสาวจ๊ะยังให้นมลูกๆด้วยตัวเอง

ทำให้เธอกลับมามีหุ่นที่ผอมเพรียวได้อย่างรวดเร็ว จนเเทบไม่เชื่อว่าสาวจ๊ะนั้นเคยตั้งท้องลูกเเฝดมาก่อนเลย เเละช่วงนี้ยังเป็นเทศกาลคริสต์มาส

เหล่าดารา-ศิลปิน คนดัง ยังจับลูกๆมาเเปลงโฉมเป็นซานต้าตัวน้อย ใส่สุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งอวดความน่ารักน่าเอ็นดู ให้เเฟนๆได้ชม ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะ

ก็ไม่พลาดที่จะพาน้องโอบ-อารี มาเเปลงโฉมเป็นตุ๊กตาหิมะตัวน้อยน่ารัก ซึ่งเเต่ละภาพก็ทำเอาพี่ป้าน้าอา ในวงการบันเทิงต่างพากันเอ็นดูสองเเฝดไปตามๆกัน

พร้อมทั้งทางด้านเฟนคลับยังเข้ามากดไลท์กดเเชร์ภาพความน่ารักของลูกๆบ้านนี้กันเพียบ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้าน

ตั้งเเต่คุณเเม่คุณพ่อไปจนถึงลูกๆเลยค่า น่ารักน่าฟัดกันมากขนาดนี้โตขึ้นอีกหน่อยคุณพ่ออย่างหนุ่มเอิน คงจะต้องหวงสองเเฝดมากขึ้นเเน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

May