ใจละลาย ปราง กัญญ์ณรัณ ใส่ซีทรูแซ่บสีดำโชว์อึ๋ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา

พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว

จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว

จะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับถล่มทลายเลยค่ะ

และก่อนหน้านี้สาวปรางก็ถูกแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีค่ะ

ล่าสุด สาวปรางก็ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่สวมใส่ชุดเดรสสีดำสุดเรียบหรู แต่กิมมิกของความเซ็กซี่กลับล้นทะลักจนเก็บไว้ไม่อยู่

เนื่องจากท่อนบนเป็นชุดซีทรูบางๆ เผยให้เห็นผิวอันเนียนละมุน และความแซ่บของช่วงบริเวณหน้าอกหน้าใจ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวปรางกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ สวยเหลือเกินค่ะ สวยอะไรปานนี้ , ไฟลุกแล้วแม่🔥🔥🔥

บอดี้สูทแซ่บมากแม่ขาาาาา🔥 , สวยมากกก ❤️ , สวยทุกวันเลย 😍😍😍 , สวยแซ่บมากๆ 🔥🔥🔥 , ไฟลุกแล้วว🔥 , สวยมากๆเลยค่ะ😍❤️ แหม่ๆ ลุคทำเอาแฟนร้องว้าวเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang