ใจละลาย แอฟ ทักษอร เปลี่ยนลุคใหม่ เป็นสาวญี่ปุ่นใส่แว่นตากลม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นว่าสาวแอฟมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก คู่กับลูกสาว น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ ซึ่งแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน มีน้องปีใหม่ ที่นั่น

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้สาวแอฟเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่แอฟได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดสูทสีน้ำตาล พร้อมกับสวมใส่แว่นกรอบสีแดงเหมือนสาวญี่ปุ่น พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เผลอหรือตั้งใจ​ 🙃🙂🎶” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอฟกันอย่างถล่มทลายว่า ททำไม sexy 😍😍😍😍 งือออ , อยากเป็นแว่นจังเลยค่ะ..เพราะจะได้อยู่ในสายตาพี่แอฟฟฟ>< , เผลอ เผลอรักหมดใจเลยค่าาา~ 🙈🙈🤪💗💕 , ทุกรอยยิ้มท่าทางของเธอทำให้ฉันสงสัย 🎼 #ต่อเพลง ,

คุณแอฟน่ารักมากค่ะ เหมือนเด็กนักเรียนญี่ปุ่น แว่นตา ic!berlin กรอบสีแดงตัดกับผิวขาวๆ ของคุณแอฟ ทำให้ใส่แล้วดูสวยมากเข้ากับคุณแอฟสุดๆ ค่ะ ดูสดใส ดูเท่ ดูแฟชั่นในคราวเดียวกัน สุดปังค่ะ ❤👍🥰 , 😍😍เผลอใจใฝ่ปอง😍😍โอ้ยเฟี้ยวมากคะแม่แอฟ ,

สวยมากค่😍ะแม่แอฟ , เผลอรึเปล่าหนูไม่รู้ แต่ที่รู้ๆหนูตั้งใจนะคะ ตั้งใจรักพี่แอฟง่าาาา รักนะคะะะ🥰💖 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ไม่ว่าจะลุคสาวแอฟก็เอาอยู่ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ใจละลาย แม่สวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999