ใบเตย คิดถึงหลานๆ แต่เจอคอมเมนต์แรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ชาวเน็ตเอาใจช่วยมาโดยตลอดค่าาา สำหรับครอบครัวของนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน หลังก่อนหน้านี้ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลร่วม 1 เดือนเต็ม ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว

งานนี้ แม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาอัพเดทภาพความน่ารักของลูกๆอย่าง น้องดีแลน-น้องเดมี่ ลงอินสตาแกรมรัวๆ ซึ่งก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเด็กๆกันเยอะมาก หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ แม่ลิเดีย ออกมาโพสต์ภาพเด็กๆพร้อมแคปชั่นว่า “#ยักษ์แอนด์แป๋ว @dylandeane_official @demi_deane 😊❤️” ใบเตย อาร์สยาม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คิดถึงยักและแป๋วมากๆคร่า ไว้ไปหานะคะพี่สาวววววว ❤️❤️❤️❤️❤️”

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตที่ไหนไม่รู้เข้ามาคอมเมนต์ด่าว่า “🙄ตอแหxค่ะ” ซึ่งชาวเน็ตคอื่นๆก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแทนเลยว่า อ้าว ปาก!! , ออกไปจ่ะ เกียดเขาก็ไม่ต้องมาเสือxชีวิตเขา , ปากเสียนะเราครอบครัวมีปัญหาแหละเราว่าไอจีปลอม แน่จริงมึxเอาไอจีจริงมาด่าเขาสิ ห่x!!

โอ๊ยยยย งงแทนเลยค่ะแค่เข้ามาคอมเมนต์บอกคิดถึงหลานก็โดนด่า โกรธอะไรใบเตยเนี่ย ? แต่สาวใบเตยไม่ต้องตอบกลับเลยเพราะชาวเน็ตพร้อมใจกันด่ากลับแทนให้แล้ว พวกเกรียนคีย์บอร์ดก็ต้องเจอเกรียนแบบเดียวกันนี่แหละพูดดีด้วยไม่ค่อยได้

ทีมใบเตยค่ะ …..ก็อย่างว่าแหละเนอะคนที่เค้าไม่ชอบเราก็จะเรื่องว่า เรื่องด่าเราได้แบบนี้แหละ ไม่จำเป็นต้องมีประเด็นอะไรเลยอยู่เฉยๆก็โดนด่าได้ ฉะนั้นสื่งที่เราทำได้คือปล่อยวางและปล่อยให้ชาวเน็ตคนอื่นด่าแทนค่ะ

ช่วงกักตัวแบบนี้รู้สึกว่าจะมีดราม่ากันเยอะขึ้นค่าาาา สงสัยเกิดจากความเครียดแน่เลย เลยต้องหาเรื่องด่าเรื่องว่าเค้าไปทั่วแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่ใบเตยด้วยนะคะขอให้คุณแม่แข็งแรงนะคะและจะรอวันที่เบบี๋ออกมาและได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับ น้องเดมี่

ขอบคุณข้อมูล : @ lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999