ใบเตย งานเข้า หลังมีดราม่า ขายเเบรนด์เนมมือสอง

บันเทิง

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ เมื่อนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่างสาวใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาไลฟ์สดขายของเเบรนด์เนมมือสอง จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กับการออกมาไลฟ์สดขายของครั้งนี้กันเพียบว่า แพงเกินจริง พร้อมทั้งลูกค้าหลายคนที่ได้รับของจากสาวใบเตย กลับพบว่าของไม่ตรงปกอย่างที่เจ้าตัวบอกไว้

ล่าสุด ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ชี้เเจงถึงสินค้าที่ได้ซื้อจากสาวใบเตยไป โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “มาเเจงรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ ไหนๆก้มีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเเล้ว เเจงให้หมดค่ะ หลังจากที่มีการ CFเเละโอนเงินเป็นที่เรียบร้อย

ก้ได้มีการติดต่อทางเเอดมินช่องทางข้อความบนมือถือเพื่อขอข้อมูลสินค้า อุปกรณ์ครบมั้ย มีตำหนิสินค้าตรงไหนบ้าง ขอถ่ายรูปเพิ่มเติม เเละรุ่นสินค้า เเอดมินรับปากจะส่งรูปถ่ายเพิ่มเติมมาให้ตั้งเเต่วันเสาร์ที่ได้มีการคุยภาพข้อความกัน เเละก้มีการขอเลื่อนไปเรื่อย

ดิฉันก้ติดตามขอรูปถ่ายเเละรุ่น เป็นระยะๆ เเต่ไม่มีข้อความใดๆตอบกลับ จนกระทั่งดิฉันพิมไม่ประสงค์รับสินค้าเเละขอเงินคืน เพราะขออะไรก้ไม่ให้สักอย่าง หลังจากนั้นก็มีการบล็อคไอจี เเต่ทางเเอดมินไม่ได้ติดต่อกลับมาคะ

จนผ่านไป 5 วัน ถึงได้รับสินค้า ถึงพบว่าอุปกรณ์สินค้าที่ได้รับไม่ครบเเล้ว ไม่มีการเเจ้งเเละยังมีตำหนินาฬิกาที่หน้าปัดมีรอยขีดข่วนอีกต่างหาก ส่วนเข็ดขัดดิฉันได้มีการเช็คราคาจากช็อปกุดชี่ สาขาไอคอนสยามที่มีสินค้ารุ่นนี้ขายอยู่

ราคาเช็คอยู่ที่ 17,xxx ตามรุ่นที่ได้รับ ซึ่งราคาสินค้าเข็มขัดเเบรนเนมที่ซื้อมาเป็นมือสองราคาเเพงกว่าสินค้าช็อปไทยมือ 1 อีก ปัจจุบันได้ดำเนินลงบันทึกประจำวัน เเละยืนเรื่องร้องเรียนไปยัง สคบ เเละกรมการค้าภายในเป็นที่เรียบร้อยเเล้วค่ะ

อยากติดต่อผู้เสียหายท่านอื่นทัก inbox มานะคะ เพื่อจะดำเนินการขั้นตอนถัดไปค่ะ ถ้ายังไม่ออกมารับผิดชอบเเบบนี้” ดูท่าว่างานนี้เรื่องราว จะไม่จบลงง่ายๆ สาวใบเตยงานเข้าเต็มๆซะเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: #ใบเตยอาร์สยาม

เรียบเรียบโดย:setup999

May