ใบเตย-ดีเจแมน อวดบ้านใหม่ เตรียมไว้ให้ลูกสาว น้องเวทมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับสามีหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563

โดยเผยว่าสาวใบเตยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยปัจจุบันเธอมีอายุครรภ์เข้า 6 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ดีเจแมนได้พาสาวเตยไปพบคุณหมอเพื่อตรวจอัลตร้าซาวต์ ทั้งยังชวนแฟนๆและชาวเน็ตทายเพศลูกในท้องอีกด้วย

ซึ่งก็มีหลายคนที่ทายถูกเป็นลูกสาว โดยชื่อลูกสาวคนแรกชื่อว่า น้องเวทมนต์ ด.ญ.ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา และอีกเพียง 3 เดือนเท่านั้นเราก็จะได้เห็น น้องเวทมนต์ กันแล้วนะคะรู้สึกตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่เลยนะเนี่ย ถ้าน้องเวทมนตร์ คลอดแล้วต้องน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด ทั้งสาวใบเตย และดีเจแมน ก็ได้พาชมบ้านหลังใหม่สุดอลังการ โดยสาวใบเตยก็ได้พาชมทุกซอกทุกมุมบ้านเลยทีเดียว แถมบ้านหลังนี้ก็เตรียมไว้ให้ลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะเกิดมาด้วย

ซึ่งสาวใบเตย ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “🔮👼🏻Magic House👼🏻🔮 STAY IN . ” ทางด้านดีเจแมนก็ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาอยู่หน้าบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “บ้านเวทมนต์ 🧸🦋 สาวน้อย ของพ่อ

#กราบขอบคุณเพื่อนแม่ทุกคนที่ทำเรื่องนี้ให้เราสำเร็จ ” ต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้ใหญ่โตอลังการมากๆเลยทีเดียว ใครเห็นก็ต้องอิจฉา น้องเวทมนต์ กันเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียวเกิดมาไม่ทันไรก็มีบ้านเป็นของตัวเองซะแล้ว

งานนี้แฟนๆนับถอยหลังรอ น้องเวทมนต์ คลอดได้เลยอีกเพียง 3 เดือนเท่านั้นเองค่าทุกคน ตื่นเต้นมากๆเลยค่าเดี๋ยวถ้าสาวใบเตยคลอดลูกสาวแล้วทางเราก็นำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ดูความน่ารักของ น้องเวทมนต์ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999