ใบเตย พูดถึง ดาว พิมพ์ทอง เพื่อนสนิท

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าเลยละค่ะ สำหรับ ปมแตกหักของคนเคยรักอย่าง พระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ และนักแสดงสาวดาว พิมพ์ทอง หลังก่อนหน้านี้ ดาวโพสต์หมายเรียกจากตำรวจในคดีทำร้ายร่างกาย พอร์ช

ซึ่งก่อนหน้านี้นักข่าวบันเทิงคนดังอย่าง แอนนา ได้เปิดเผยในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงแบบสรุปสั้นๆว่าเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายนั้นเป็นตอนที่ไปกินข้าวด้วยกัน 7 คน ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง ดาวปาแก้วใส่เพื่อนพอร์ชไม่แตก แต่ปาใส่พอร์ชแตกจนเอ็นฉีก ตอนนั้นพอร์ชต้องรักษาตัวหมดไป 2 แสน แต่ดาวช่วยค่ายาแค่ 5 หมื่นบาท

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม หนึ่งในเพื่อนสนิทของดาวก็ได้มาออกรายการแฉ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึง ปมดราม่าของเพื่อนด้วยว่าข้อมูลที่แอนนาพูดก่อนหน้านั้นก็มีส่วนที่จริงอยู่บ้าง ส่วนสภาพจิตใจจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ได้คุยกับดาวบ้างหรือเปล่า ?

ก็ต้องคุยอยู่แล้วพี่มดดำ ก็ต้องอัพเดทกันตลอดแต่ว่าเดี๋ยวโทรไปบอกให้ เดี๋ยวให้เขามาพูดเอง เรื่องแบบนี้เรารู้ลึก รู้จริงแค่ไหนก็ต้องให้สิทธิ์เจ้าตัว

รู้ลึกรู้จริงยังไง เป็นหนึ่งใน 7 หรือเปล่า ?

ไม่ได้หนึ่งใน 7 ที่ร่วมโต๊ะแต่ว่าก็ได้คุยแล้วก็ได้เจอได้รู้เห็นมาตลอดในช่วงตอนคบกับแฟนเขา อดีตแฟน

แล้วตอนนี้ดาวมันเครียดไหมแก ?

ก็ไม่นะคะ ก็ไม่นะ แต่ก็พยายามแบบเป็นคนให้คำปรึกษาเพราะว่าดาวก็โทรมาปรึกษาอยู่แล้วเวลามีข่าวอะไรที่ค่อนข้างรุนแรง เรื่องคดีความอะไรแบบนี้ เพราะเราเจออะไรอย่างนี้มาตลอด ก็เลยแบบโอเค ได้คุยกันตลอด ก็เดี๋ยวดาวมีข้อมูลทั้งหมดก็คงจะมาพูดเอง

เอาเป็นว่าทางฝั่งสภาพจิตใจของดาวนั้นยังโอเคอยู่ และอยู่ในขั้นตอนของการรวมรวมข้อมูลหลักฐาน ซึ่งถ้าพร้อมเจ้าตัวก็คงจะออกมาพูดถึงประเด็นนี้เอง กองเชียร์ก็รอติดตามดราม่าของทั้งคู่ไปก่อนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการเผ็ดมันส์บันเทิง , รายการแฉ

เรียบเรียงโดย : setup999