ใบเตย อวดแฟชั่นเซ็ตคู่ น้องเวทย์มน ในธีมสีชมพูหวานแหวว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเวทย์มน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล

ด้วยความที่ น้องเวทย์มน มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ใบเตยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ใบเตยได้ออกมาโพสต์ขณะที่แต่งตัวเป็นเซ็ตคู่กับลูกสาว น้องเวทย์มน ในธีมสีชมพูหวานแหวว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Pic of the day with @baby_vatemon 💖”

เรียกได้ว่าน่ารักแพ็คคู่เลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักจัง ❤️ ,

สวยน่ารัก , น่ารัก แพ็คคู่😍😍😍😍😍😍😍😍😍 , เจ้าหญิงน้อย , ดั่งต้องมนตรา ของแม่ใบพ่อแมน😍❤️ , ลุคซ์ของแม่เตยหวานมากค่ะวันนี้❤️😍 , น่าร๊ากกก , น่ารักมากค่ะ ,

น่ารักมากๆแม่ลูกคู่นี้😍 , เจ้าหนูน่ารักเหมือนแม่เลยค่า💖 , น่ารักแพคคู่ , หมวยน้อย น่ารักเนอะ , ไม่ค่อยได้เห็นแต่งแบบนี้ สวยน่ารักมากๆ นะคะ แม่ลูกคู่นี้สวยและน่ารักมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam