ใบเตย เคลื่อนไหว หลังพบดีเอสไอ รับก่อนนี้มีเรื่องกังวลใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับความเคลื่อนไหวของนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา

ฐานร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง ในคดีลงทุนหุ้น Forex 3D  โดยทั้งดีเจแมนและใบเตย เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ ก่อนกำหนดในวันที่ 15 ก.ย

โดยหลังจาก เดินทางออกจากห้องสอบสวน หลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่นานกว่า 5 ชั่วโมง ดีเจแมน เปิดเผยสั้นๆ ว่าที่มาก่อนกำหนด เพราะได้รวบรวมหลักฐานมาพอสมควรแล้ว แต่มีประเด็นละเอียดอ่อนที่เพิ่งทราบหลายเรื่อง จึงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ก็สบายใจ ยืนยันตัวเองกับใบเตยไม่หนีแน่นอน

ทนายความ เผยว่า มาตอบข้อซักถามที่พนักงานสอบสวนสงสัย ซึ่งรายละเอียดอยู่ในสำนวน แต่ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ตอบไม่ได้ว่าเป็นประเด็นเส้นทางการเงินหรือไม่ ยืนยันว่าลูกความตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์

ล่าสุด ใบเตยก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจี โพสต์คลิปแนะนำดูดวงเปิดไพ่ยิปซี บอกว่าได้คำปรึกษาดี ๆ ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งในคลิปดังกล่าว

ใบเตย ยอมรับว่าที่ผ่านมามีเรื่องที่กังวลใจเยอะมาก มีเรื่องที่สับสนและต้องการคำตอบเยอะมาก จึงปรึกษาเพราะมีคนแนะนำว่าปังมาก เลยได้คำตอบมา ที่ฟังแล้วสบายใจขึ้น

คลายความกังวลเยอะมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เปิดไพ่ยิปซีกับ @fortunebyemmy แล้วได้คำปรึกษาดีๆ ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น 🤍 ขอบคุณมากๆนะคะ”

ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย คุณแม่สู้นะค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , รักแม่ใบ , รักและเป็น กลจ ให้น้องเตยพี่แมนขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปให้ได้นะคะ✌️❤️❤️❤️

เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ รักนะคะ เชื่อในตัวพี่เตยคะ เรียกได้เจ้าตัวได้กำลังใจแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam