ใบเตย เปิดใจ เล่าเส้นทางก่อนเจอรักแท้ ดีเจแมน

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องนุ่งสั้นอย่าง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ศรีภรรยาสุดแซ่บของ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งตอนนี้สาวใบเตย ก็ได้ตั้งท้อง 6 เดือนแล้ว โดยได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องเวทมนต์ ล่าสุด สาวใบเตย ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ กับเส้นทางก่อนเจอรักแท้ ดีเจแมน

อดีตเคยมีแฟนระดับพระเอก โดยซ้อมเกือบตายต้องหาเงินไปไถ่ตัวผู้ชายโดนอุ้มเพราะติดหนี้พนัน สาวใบเตย เล่าว่า ช่วงนั้นเด็ก คือ รักจริง รักแล้วยอม ทุ่มเท คนแรกยังไม่ใช่พระเอก แต่ทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงหมด

โดยคนแรกเขาเป็นฝ่ายมาชอบใบเตยก่อน พอเป็นแฟนกัน แต่งตัวโป๊หน่อย เขาจุดไปเผาตู้เสื้อผ้าเราเลย ตอนไปถ่าย MV ไม่ได้รับโทรศัพท์ 3 สาย นางขับรถชนกองถ่ายหนูเลย เคยโดยเอาส้อมแทงหลังเพราะกินข้าวไม่หมด เคยโดยขัง เคยโดนมาหมดแล้ว

เพราะตอนนั้นเราเด็กมาก เราก็รักแล้วยอมทุกอย่างคนนี้คบ 6 ปี พอเขาจะไปเราก้มลงกราบกอดเขา อย่าทิ้งหนูไปทำใจไม่ได้ สุดท้ายมารู้ว่าเขาคบผู้หญิง 10 คน แต่ให้เราเป็นนัมเบอร์วัน แล้วผู้หญิงคนอื่นโทรมาทุกคนก็โดนทำร้ายร่างกายเหมือนเราหมด

ขณะที่แฟนคนที่สอง ก็อยู่ในวงการ เจอกันตามงานเป็นคนหล่อมาก คนนี้เคสคือติดการพนันจนพอเป็นแฟนกันผู้ชายโดนอุ้มไป ใบเตย ต้องหาเงินไปไถ่ตัวผู้ชาย โดยตอนนั้นเจ้าตัวคิดว่า อยู่กันสองคนก็ต้องช่วยเหลือกัน เรียกได้ว่าเส้นทางก่อนเจอรักแท้ดีเจแมน สาหัสมากๆ

แต่เมื่อมาเจอกับ ดีเจแมน คนที่เลือกใช้ชีวิตด้วย ผิดคาดเลย ตอนเราเจอพี่เขาครั้งแรก เราก็กลัวมากเลย ว่าจะเจอแบบเดิมอีกหรือเปล่า เพราะลุคเขา แต่พอได้คุยและศึกษากัน คิดในใจว่า ขอให้ได้เจอคนดีๆ สักครั้งเถอะ อย่างหนึ่งเลยคือ

ไม่ได้เจ้าชู้มาก ไม่ทำร้ายร่างกาย ไม่ติดพนัน พอได้เริ่มคุย คำแรกเลยที่หนูรู้สึกว่า ฉันเริ่มเจอคนดีแล้วก็คือ ตอนเริ่มเป็นข่าวกับเขา ถามเขาว่า พี่จะยังไงดี เขาก็ตอบว่า ไม่เป็นไรหนู ไม่ต้องรีบ ให้ศึกษาพี่ก่อน เพราะหนูยังมีอนาคต เราก็โอ๊ยตายแล้ว ฉันได้เจอคนดีๆบ้างแล้ว (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999