ใบเตย เผยอยากมีทายาท พร้อมเคลียร์หลังถูกโฟกัส ชุดที่ใส่โชว์ร้องเพลง (คลิป)

บันเทิง

เป็นนักร้องลูกทุ่งที่แซ่บที่สุดของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ศรีภรรยาคนสวยของ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ก่อนหน้าหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปก็มีข่าวฮือฮาออกมากับคดี Forsx 3D เลยทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง ล่าสุด ก็ได้เจอตัวเอง สาวใบเตย เธอก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ พร้อมกับเผยเรื่องเร่งปั๊มทายาทให้ทันคลอดลูกปีหน้า (2563 ) และเรื่องถูกชาวเน็ตโฟกัสชุดที่ใส่โชว์ร้องเพลง โดยสาวใบเตย เผยว่า

“ไม่มีอะไรแล้ว อย่างที่บอกเจ้าหน้าที่ DSI แค่เรียกตนกับสามี ไปให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพราะเป็นหนึ่งในผู้เสียหายเหมือนกัน ถามว่าเข็ดมั้ย ที่ถูกคนเข้ามาตีสนิทหาผลประโยชน์ ใบเตยบอกเอาตรงๆมันก็สแกนยาก คนเข้ามาบางครั้งเราก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเขา แต่ก็พยายามระมัดระวังตัวเอง ”

ส่วนเรื่องที่แต่งงานมาใด้เดือนกว่าแล้ว ” สาวใบเตยเล่าว่าตอนนี้เริ่มปั๊มเบบี๋แล้ว ก็ปล่อยตามธรรมชาติเพราะมีหมอดูทักว่าถ้าคลอดลูกปีหน้า ใบเตยกับแมนจะรวยมาก ซึ่งเราก็เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ตอนนี้เลยจัดหนัก พี่แมนทำการบ้านทุกวัน ลุ้นให้ติด ส่วนคิวงานที่มีไปถึงปีหน้า ถ้าท้องขึ้นมา ก็อาจจะต้องหยุด แต่ต้องดูอีกทีว่าแพ้มากน้อยแค่ไหน ”

และเรื่องชุดที่ใส่โชว์ร้องเพลงวาบหวิวหนัก จนคนโฟกัสผิดจุด นักร้องสาวนุ่งสั้นเผยว่า ” ถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ใบเตยสิ แต่ยืนยันชุดนั้นไม่ได้เห็นเนื้อจริงแน่นอน เป็นเนื้อผ้าซับในที่ใส่ ถึงแต่งงานความแซ่บก็ไม่ลด ยิ่งอยากจะสวยเหมือนเดิม ให้สามีรู้สึกว่าแต่งงานมีลูกแล้วก็ยังแซ่บอยู่ ” (มีคลิป)

ใส่ กกน.

เร่งปั๊มลูกแล้ว

ทำการบ้านทุกวัน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999