ใบเตย เล่าความประทับใจ ที่มีต่อ น้องปีใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าครอบครัวของ ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องเวทมนต์

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ดีเจแมน-ใบเตย พร้อมด้วยลูกสาว น้องเวทมนต์ ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ 3 แซ่บกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งภาพเบื้องหลังเห็นแล้วทำเอาสาวใบเตยประทับใจสุดๆ

คือภาพที่ น้องปีใหม่ ลูกสาวของนางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ช่วยเลี้ยง และดูแล น้องเวทมนต์ เป็นอย่างดี ทำเอาอดที่จะชื่นชมไม่ได้ โดยใบเตยได้แชร์ความประทับใจนี้ในไอจี

ระบุข้อความเอาไว้ว่า “มีเรื่องประทับใจมากๆมาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ วันถ่ายรายการ 3 แซ่บที่ผ่านมา เป็นรายการแรกของน้องเวทย์มนเลยที่ถ่ายหลังจากที่เขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว

จริงๆที่บ้านกลัวกันมาก ว่าเวทย์มนจะอยู่ได้ไหม จะงอแงหรือเปล่า แต่วันนั้นโชคดีมากที่มีพี่ปีใหม่อยู่ด้วย พี่ปีใหม่น่ารักมากที่สุดเลยค่ะ อยู่เล่นกับน้อง คอยดูแลน้องตลอดเวลาเลย

น้าใบขอบใจมากๆนะคะ ❤️ แม่แอฟเลี้ยงพี่ปีดีมากๆเลยค่ะ @aff_taksaorn ดีใจได้เจอกันนะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนเข้ามาชมความน่ารักของ น้องปีใหม่ และ น้องเวทมนต์กันอย่างมากมาย

พี่ปีละมุนกับน้องมากลูกกกก , น่ารักทั้งคู่เลย เอ็นดูพี่สาวน้องสาว❤️ , พี่ปีน่ารักดูแลน้องๆทุกคนมารายการได้ดีมาก หนูน้อยเวทย์มนเก่งสุดๆนะ แม่ใบ❤️ , น่ารักแพ็คคู่เลยยยจ้าาาา 😍😍❤️

น้องน่าทั้งพี่ทั้งน้องเลยคะแม่ใบเตย , น่ารักทั้งพีปีน้องเวทย์มนเลยค่า❤️ , น่ารักทั้งคู่เลย ยันน้องดูแฮปปี้สุดๆ😍 , น่ารัก😍❤️ , น่ารักจังเลยแม่ 😍😍 น่ารัก น่าเอ็นดูทั้งสองคนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam