ใบเตย เล่าความฝัน แตงโม มาหา พูดถึงอุบัติเหตุบนเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการับเทิงเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงมาฝีมือ แตงโม นิดา ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคนดังในวงการบันเทิงได้ร่วมเดินทางมางานไว้อาลัยของแตงโมกันอย่างล้นหลาม

เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ได้ร่วมงานไว้อาลัยให้กับพี่สาวแตงโมและภาพที่ตนเองเข่าทรุดนั่งปล่อยโฮลงไปกับพื้น และสวมกอดอดีตคนรักของแตงโมอย่าง โตโน่ ภาคิน

และก่อนหน้านี้ทางด้านของ ดีเจแมน พัฒนพล ได้ออกมาโพสต์ภาพภรรยาสาว ใบเตย มานั่งคุยโทรศัพท์สะอื้นในห้องพระช่วงดึกวันเดียวกัน

พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เป็นครั้งแรกที่นางเข้ามาหาตอนสวดมนต์ เพราะ น้องโมมาทักทายในฝันของใบเตย ขอให้น้องโมไปที่ ที่ดีที่สุดครับ”

ต่อมา ใบเตย ได้เล่าผ่านไลฟ์สดขณะขายของว่า “ในฝันคือ พี่โมขึ้นมาจากเรือ มาในชุดนั้นเลย แต่ไม่เปียกน้ำ สวยมาเลย แล้วมาบอกเราว่า

พี่ยังมีชีวิตอยู่นะเตยแต่ไม่ต้องบอกใคร ให้คนอื่นรู้ว่าพี่ตายไปแล้ว ฝันชัดมาก เราก็ถามว่าแล้วเกิดอะไรขึ้นบนเรือ แล้วพี่โมก็หันกลับมาบอกเราว่า

มันเป็นอุบัติเหตุนะเตย คือเราจำได้ติดตาเลย พี่โมพูดแบบสวยๆ เลย พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกรู้เลยว่าวิญญาณพี่โมมีจริง ถ้าภาษาชาวบ้านก็คือ เฮี้ยนจริงๆ

ปกตินี่ไม่เคยฝันถึงใครเลย และเรื่องนี้ตอนแรกก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย แค่เล่าในกรุ๊ปที่มีเพื่อนสนิท ฝันตั้งแต่วันที่รู้ว่าพี่โมเสียชีวิต วันที่พบศพ หลังจากนั้นก็นอนจะเป็นจะตาย

แบบอะไรเนี่ยชีวิต จริงเหรอ ทำไมพี่ฉันต้องไปอยู่ในเรือวันนั้น ถ้าไม่อยู่ในเรือลำนั้นก็จะไม่เป็นแบบนี้ เราอาจจะคิดถึงพี่โมทุกวันก็เลยฝัน ก็ขอจบเรื่องเล่าเท่านี้ อย่าให้แม่ร้องไห้อีกเลย เมื่อวานร้องไห้ถึงตี 5″

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam