ใบเตย เเจงเเล้ว หลังทัวร์ลงไม่หยุด ขายเเบรนด์เนมไม่ตรงปก

บันเทิง

ทัวร์ลงไม่หยุดเเล้วจ้า หลังจากที่สาวใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาไลฟ์ขายกระเป๋าเเบรนด์เนมมือ 2 เเต่ชาวเน็ตต่างมองว่าราคากระเป๋ามือสองของสาวใบเตยนั้น เเพงกว่าราคาช็อปเอามากๆ ซึ่งราคาขายในช็อปเเค่ใบละ 30,000 เเต่ สาวใบเตยกลับออกมาขายในราคา 60,000 เป็นราคาที่เกินความจริงมาก

เเละเมื่อสาวใบเตยได้ออกมาไลฟ์ขายกระเป๋าครั้งสุดท้าย เเต่ก็ไม่วายเจอทัวร์ลงอีกรอบ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เเฉสภาพกระเป๋า หลังจากที่ซื้อจากสาวใบเตยไป ในราคา 19,100 บาท เป็นหลักฐานโอนเข้าบัญชีของน้องชายสาวใบเตย

ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวได้ออกมาเผยว่า รุ่นราคาสภาพของกระเป๋านั้นไม่ตรงปกซักอย่าง เเละยังบอกด้วยว่าสภาพที่สาวใบเตยบอกไว้ คือ 95 % เเต่ความจริงเเล้ว กระเป๋านั้นสภาพไม่ถึง 95 % ด้วยซ้ำ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับประเด็นที่เกิดขึ้นกันเพียบ

พร้อมทั้งน้องชายของสาวใบเตยยังออกมาฉะชาวเน็ตขณะไลฟ์สด หลังลูกค้าคนดังกล่าวได้กล่าวหาว่าของไม่ตรงปก โดยน้องชายของสาวใบเตยนั้นได้บอกว่า โทรไปก็ไม่รับ ทักไปก็ไม่ตอบเเล้วมาเเฉกันเเบบนี้เป็นบ้ารึเปล่า

ล่าสุด สาวใบเตยก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าว โดยให้สัมภาษณ์ทางวันบันเทิง ว่า ” ดราม่าทั้งหมดขอเลื่อนผ่าน เพราะไม่อยากจะพูดอะไรมาก ขออยู่เฉย ๆ ดีกว่า ทุกอย่างที่ขายก็บอกราคาชัดเจน ลูกค้าที่เคยซื้อไปก็ไม่เคยมีปัญหา

คนที่ซื้อบางคนที่เข้ามาด่าก็ซื้อไปตั้งนานแล้วตั้งแต่ต้นปี ก็เพิ่งมาด่า คนที่ด่าก็คือคนที่ไม่ชอบเรา อย่าไปสนใจดีกว่า เรามั่นใจว่าเราขายของดี ตอนนี้ดราม่าเยอะแล้ว ขอผ่านดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรให้เป็นประเด็นอีก ขอเงียบดีกว่า”

เเหม่ๆ งานนี้สาวใบเตยก็ขอนิ่งจบดราม่า เเบบโนสนโนเเคร์เลยค่า รอวันคลอดลูกเเบบสวยๆ ไม่ขอใส่ใจกับประเด็นที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตนั้นต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์คำตอบของสาวใบเตยกันเพียบเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล: onebunterng

เรียบเรียงโดย:setup999

May