ใบเตย โชว์สเต็ปแดนซ์ แต่ถูกแฟนคลับทัก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเวทย์มน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ก็นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด สาวใบเตยได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อใจที่ทะเลหัวหิน และแน่นอนว่าเจ้าตัวไม่พลาดที่จะอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำไม่ให้เสียคอนเซ็ปต์คุณแม่สายแซ่บ

แต่งานนี้กลับโดนโฟกัสผิดจุด โดยใบเตยได้ออกมาโพสต์คลิป ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีม่วงโชว์หน้าท้องเนียนๆ พร้อมโชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มาดูผีเสื้อที่ห้องเรามั๊ย? 🦋 @bababeachclub.huahin #bababeachclubhuahin #bababeachclub” แต่แฟนๆ เข้ามาถามไถ่ ว่าเธอกำลังมีน้องหรือเปล่า เพราะหุ่นรอบนี้

ดูอวบขึ้น ผิดหูผิดตา แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวและสามีตั้งใจจะมีลูกคนที่สองเป็นผู้ชายและตั้งชื่อไว้ว่า น้องจอมพล อีกด้วย รวมถึงน้องชายแท้ๆ ของสาวใบเตยอย่าง ลุกซ์ ชาญวิทย์

ยังเข้ามาคอมเมนต์ชี้เป้าด้วยว่า “เปิดตัวจอมพล ” พร้อมกับแท็กหาดีเจแมน ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่มีน้องแน่ ซึ่งทางด้านของใบเตย

ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ เข้าใจผิดนานรีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีน้อง แต่เพราะอ้วนจ้า แหม่ๆ งานนี้นึกว่าสาวใบเตยจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮซะแล้ว เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam