ใบเตย โดนชาวเน็ตเตือน เรื่องเลี้ยงลูก วัย 2 เดือน

บันเทิง

สำหรับคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ภรรยาคนสวยของดีเจแมน พัฒนพล ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องเวทย์มน มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ใบเตย ก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของ ใบเตย กับ น้องเวทย์มน ออกมาอย่างต่อเนื่องแถม น้องเวทย์มน แม้จะเพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานแต่ก็มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเพียบเลยด้วย

ใครได้เห็น น้องเวทย์มน ต่างก็พากันตกหลุมรักสาวน้อยไปตามๆกัน เพิ่งจะเข้าสู่วัย2 เดือนแต่ว่าฉายแววความสวย ความน่ารักสุดๆๆ จ้ำม่ำขึ้นทุกวันๆ ทางด้านของ ดีเจแมน ก็ช่วยใบเตยดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี ดูเป็นคุณพ่อสายเข้มที่อบอุ่นสุดๆไปเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบดีว่าบ่อยครั้งที่ดาราคนดังเวลาที่มีลูกใหม่ๆก็มักจะมีพี่เลี้ยงจากโลกโซเชียลเข้ามาช่วยแนะนำวิธีการเลี้ยงลูก

ซึ่งล่าสุดใบเตย ก็เจอเหมือนกัน เพราะหลังจากที่ใบเตย ได้โพสต์คลิปเล่นหยอกล้ออยู่กับ น้องเวทย์มน อย่างมีความสุข ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำรัวๆทั้งเรื่องที่ใบเตยจับน้องเวทย์มนนั่ง เรื่องที่น้องเวทย์มนลิ้นขาวๆ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

ลิ้นขาวใช่ว่าจะเช็ดออกทีเดียวหมดนะคะ ต้องเช็ดบ่อย เขาก็ต้องเช็ดอยู่แล้วมั้งค่ะ แต่มันก็มีเหลืออยู่บ้างแหละ , คุณแม่มือใหม่ก็งี้ล่ะ ลูกเค้า , ลิ้นขาวมากเลยค่าา อีกอย่างจับน้องนั่งไวไปนะคะคุณแม่

, มีคนเป็นห่วงเต็มเลย ทุกคนใจเย็นลูกใครๆก็รัก พี่ใบเตยก็ต้องดูแลลูกเค้าแหละ , คอน้องยังไม่แข็งค่ะคุณแม่ อย่างน้อย4เดือนนะคะ อีกอย่างลิ้นขาวมากค่ะ ถ้าปล่อยให้เป็นเยอะๆน้องจะเจ็บลิ้นมากๆนะคะ เอาผ้าอ้อมน้องชุบน้ำอุ่นเช็ดนะคะ , ระวังกระดูกน้องหน่อยนะคะ

, น้องลิ้นขาวมากค่ะ เดี๋ยวน้องเจ็บลิ้นและจะเป็นเชื้อราได้นะคะ ลองใช้ผ้าก๊อตสำหรับเช็ดลิ้นเด็กเช็ดด้วยน้ำอุ่นเช้าเย็นนะคะแม่ใบ น้องจะได้สบายปาก , อย่าเพิ่งจับน้องนั่งค่ะ , แต่ละเม้นต์55555ลูกเขาเด้อ เขาก็รัก , น้องผมดกมากน่ารักกกกกกกกกกก ,

กระดูกหลังน้องค่ะแม่ เอานั่งยังได้นะคะอีกอย่างแม่โยกน้องด้วย ห่วงน้องค่ะ , จับเล่นแบบนั้นยังคงไม่ได้นะคะ อย่างน้อยต้อง 4 เดือนค่ะ , นั่งไวเกินค่ะ ติดเล่นหรือค่ะ , อย่าหาทำเด้อ , ระวังน้องแพ้เครื่องสำอาง ที่หน้าแม่นะค่ะ น้องจะเป็นผื่นเอา , เดี๋ยวหลังน้องงอ , น้องนั่งเร็วไปนะคุณแม่ เดี๋ยวหลังน้องจะงอเอาน๊าาา

ขอขอบคุณ : dj_man9999 , bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย : setup999

kan