ใบเตย โผล่เมนต์แซ่บ หลังน้องชายประกาศ ปิดการไลฟ์

บันเทิง

มีดราม่าเข้ามารัวๆเลยละค่าาา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หลังก่อนหน้านี้ออกมาไลฟ์สดขายแบรนด์เนมมือ 2 ซึ่งเคลมว่าเป็นของตัวเอง สภาพดี และจะปล่อยให้ราคามิตรภาพแต่เมื่อขายไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตออกมาแฉว่าขายแพงเกินจริง และบางรุ่นแพงกว่ามือ 1 ในช็อปซะอีก

ซึ่งเรื่องขายแพงก็ยังไม่ทันจบ ผู้ซื้อที่ได้กระเป๋าไปแล้วบางส่วนก็ออกมาโพสต์แฉซ้ำอีกว่าของได้ไม่ตรงปก บางคนก็ได้สภาพไม่ดีทั้งที่ในไลฟ์บอกสภาพ 90% 99% จนต้องทักไปเพื่อขอส่งคืน และดราม่านี้ก็ทำเอาตัดสินใจปิดการขายของไปแล้ว

โดยงานนี้ ลุกซ์ น้องชายของใบเตยออกมาประกาศในเฟซบุ๊คว่า “ปิดตำนาน มหากาพย์ Live จากวันแรกถึงวันลา!!!! ขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อนทุกคนที่เข้ามาตลอดๆนะคะ” และเพจใต้เตียงดาราก็ได้นำมาโพสต์ไว้ซึ่งสิ่งที่ทำให้ซู๊ดปากก็คือคอมเมนต์จากใบเตยเนี่ยแหละค่าาา

เพราะ ใบเตย เข้ามาคอมเมนต์ว่า “555 ขอบคุณมือปราบสัมภเวสีเช่นกันค่ะ” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ปากดี อย่ามายกมือไหว้ขอโทษทีหลังนะจ๊ะแม่สาวน้อย😏 , ปากxxทั้งคู่ค่ะ ใครเม้นแหกความจริง ไล่บล้อคเค้า โธ่ๆๆๆ ,ท้องอยู่ทำไมปากหมาจัง ตัวเองสร้างเรื่องเองแท้ๆนะ ,55555 คนซื้อกลายเป็นสัมภเวสีซะงั้น วงวารร

อ้าวเรียกสัมภเวสีซะงั้น , โพสว่าได้บ้าน แต่จริงๆเงินดาวน์ยังไม่มีเลยค๊าาา อุ๊ปส์ 🤭#วงในบริษัทสร้างบ้านที่นางซื้อ , โพสต์เรียกทัวร์มาลงแบบนี้ไม่อยากนึกภาพเลย​ กระเช้าสวยรึป่าว​ ไหว้สวยรึป่าว แต่เดาว่าดิ่งเหมือนเคสแกงเขียวหวาน ,แม่คงไม่ได้พักละ ,ปากหมาปากตลาดมากอีดxx คิดตัวเองวิเศษวิโสมาจากไหนxxนี่ ,อยู่ดีๆคนซื้ออกลายเป็นสัมภเวสี มึxงงปะ 555

งานนี้แม้จะจบมหากาพย์การไลฟ์สดขายของไปแล้วแต่เหมือนดราม่าไม่จบ และตอนนี้ก็เหมือนจะมีผู้ซื้อหลายคนที่รวมตัวออกมาโพสต์ภาพสภาพกระเป๋าที่ได้ไป และทำเรื่องเรียกร้องขอเงินคืนจากทางใบเตย ซึ่งบางส่วนก็ได้เงินคืนแล้วก็มีค่ะ

เรื่องนี้ก็ต้องรอติดตามกันกันยาวๆว่าจะจบยังไง และรอฟังจากทางสาวใบเตยด้วยค่ะ ยังไงช่วงนี้พักไปก่อนก็ดีแล้วค่ะเพราะกำลังท้องอยู่ด้วยถ้าได้อ่านคอมเมนต์แย่ๆ เยอะๆอาจจะทำให้ไม่สบายใจได้ พักไปก่อนอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย : setup999