ใบเตย โพสต์ภาพ น้องเวทย์มน ในลุคสุดคิ้วท์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเวทย์มน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล

ด้วยความที่ น้องเวทย์มน มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ใบเตยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

ล่าสุด แม่ใบเตย ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องเวทย์มน ในชุดสวยๆ ของแบรนด์ monnalisa ซึ่งพอมาอยู่บนตัวของ น้องเวทย์มน ต้องบอกเลยว่าน่ารักราวกับตุ๊กตาค่าาา

โดยแม่ใบเตย ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My baby Doll 🧸🎀 @baby_vatemon #babyvatemon” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเวทย์มน กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักที่สุดค่ะ😊😊💗💗💗 , โอ๊ยน่ารักมากๆค่าา❤️❤️

รูป 3 หน้าเหมือนแม่ใบเลยค่ะ ❤️ , งื้อออน่ารักมากหนูน้อยเวทย์มนต์เหมือนตุ๊กตาเลยลูก , นางแบบในอนาคตได้เลย😍 , น่ารักไม่ไหวละหนูเวทมนต์❤️ , เหมือนตุ๊กตาเลย

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก น่าหลง , น่าร้ากกกก แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam