ใบเตย โพสต์ภาพ รอยยิ้มสุดแจ่มใสคู่ น้องเวทย์มน

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับความเคลื่อนไหวของนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา

ฐานร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง ในคดีลงทุนหุ้น Forex 3D  โดยทั้งดีเจแมนและใบเตย

เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ ก่อนกำหนดในวันที่ 15 ก.ย โดยหลังจาก เดินทางออกจากห้องสอบสวน หลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่นานกว่า 5 ชั่วโมง ดีเจแมน เปิดเผยสั้นๆ ว่าที่มาก่อนกำหนด

เพราะได้รวบรวมหลักฐานมาพอสมควรแล้ว  แต่มีประเด็นละเอียดอ่อนที่เพิ่งทราบหลายเรื่อง จึงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ก็สบายใจ ยืนยันตัวเองกับใบเตยไม่หนีแน่นอน

ทนายความ เผยว่า มาตอบข้อซักถามที่พนักงานสอบสวนสงสัย ซึ่งรายละเอียดอยู่ในสำนวน แต่ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ตอบไม่ได้ว่าเป็นประเด็นเส้นทางการเงินหรือไม่ ยืนยันว่าลูกความตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์

ล่าสุด ใบเตยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว น้องเวทย์มน ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารัก สดใสทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ โดยใบเตยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“@jesginda.clothing . วิถีมัม❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ร้าาาากกก ❤️❤️❤️ , หญิงนุ้ยยยยยย , ❤️❤️❤️❤️❤️รักที่สุดคนสวยของย้า❤️❤️❤️❤️❤️ , น้องน่ารักมากกก , ความสุขของน้าน้า 😍😍😍😍❤️❤️❤️

Mommy สวยมาก , โตแล้ว , แม่เตยสวย , แม่สวยมาก , น่าร้าก❤️❤️❤️รอmagic’s storyนะคร้า เรียกได้ว่าน่ารักสดใสทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam