ใบเตย ใส่ชุดไปทำงาน แซ่บเกินต้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องเวทมนต์

และถึงแม้ว่าสาวใบเตยจะกลายเป็นคุณแม่ลุกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่ใบเตยทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเผยให้เห็นขั้นตอนต่างๆ กว่าจะออกไปทำงานได้แต่ละที ผู้หญิงก็จะขาดไม่ได้

นั่นคือแต่งหน้า การทำผมและอื่นๆ จนสวยสมมงพร้อมออกจากบ้าน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กว่าชะนีอย่างเราจะออกจากบ้านได้แต่ละวันนะ 🤣

ไปค่ะ วันนี้ 3 จ๊อบ ทำงานที่เรารักกัล 😘”และที่สะดุดหยุดทุกสายตาจากในคลิปนั่นคือ แม่ใบเตย เลือกชุดเดรสสีดำรุดรูปได้แซ่บมากๆ สมกับเป็นเจ้าของ เพลงแน่นอก จริงๆ

เพราะชุดของ แม่ใบเตย ทั้งแหวกลึก ทั้งเว้าแซ่บ เรียกว่าแซ่บไฟลุกกันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของแม่ใบเตยกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เผ็ดไม่ไหวแล้วแม่🔥🔥🔥 , สวยและหรูหรามากแม่ , สวยจริงไม่จกตา

👏 😍 สวยแม่ 10/10 , แซ่บบบบมากแม่🔥🔥🔥 , จึ่งไม่ไหวนะแม่❤️ , สับ สับ สับ เต็ม 10 ไปเลยค่ะแม่ ไม่เคยผิดหวัง 🔥🔥🔥 , ฟาดมากแม่🔥🔥❤️ แหม่ๆ ต้องยอมให้แม่เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam