ใบเตย ให้ลูกสาว น้องเวทย์มน นั่งคาร์ซีท

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ ดีเจแมน พัฒนพล กับภรรยาสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม และลูกสาวสุดที่รัก น้องเวทย์มน ซึ่งถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้ก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆออกมาอยู่บ่อยๆ ทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกัน 3 คนพ่อแม่ลูกอย่างต่อเนื่องช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยค่ะ

โดยทุกวันนี้ น้องเวทย์มน นั้นต้องขอบออกเลยค่ะว่าฮอตไม่เบามีพี่ๆแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ใบเตย มักจะจับลูกสาวแต่งตัวน่ารักๆอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญ น้องเวทย์มน นั้นก็น่ารักสดใส แถมฉายแววความสวยตามคุณแม่ไปติดๆ

แต่ล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับแห่เป็นห่วง น้องเวทย์มน หลังจากที่ ใบเตย โพสต์คลิปที่ น้องเวทย์มน กำลังนั่งหลับอยู่บนคาร์ซีท โดยเขียนแคปชั่นว่า “หญิงยุ้ยป้อกกี้ เอ็นดู🤪 #babyvatemon”

ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงความปลอดภัยคอมเมนต์เตือนกันรัวๆเลยว่า สงสาร😢 ,ใส่หมอนล๊อกคอจะได้หลับสบายคะ , ขออนุญาตถามค่ะ น้อง ใช้ Car seat แบรนด์อะไรคะพอดี กะลังมองหาอยู่ค่ะ , ไม่เอาหมอนให้น้องคะคอพับส่งสาร ,

สายปรับให้เข้ากับขนาดเด็กนะคะ นั่งคาร์ซีทแบบนี้เหมือนไม่นั่งค่ะ ไม่มีความปลอดภัย แล้วก็เด็กต่ำกว่าขวบจรืงๆต้องนั่งหันหน้าไปอีกทางนะคะ เวลามีแรงกระแทก ก่ระดูกคอจะไม่เคลื่อนค่ะ , มีหมอนใช้รองคอนะคะ เด็กๆจะหลับเเละนั่งสบายคะ ปลอดภัยด้วยคะ ,

ขออนุญาติค่ะ ติดตั้งคาร์ซีทไม่ถูกต้องนะคะ วัยต่ำกว่า2ขวบควรติดตั้งโดยหันหน้าเบบี๋เข้าหาเบาะนะคะ เพราะวัยนี้น้ำในศรีษะยังมาก หากมีอุบัติเหตุหรือเบรคแรงๆ อาจจะเกิดการคอหักได้เนื่องจากกระดูกคอเด็กเล็กยังไม่เเข็งแรงค่ะ ไม่ได้แช่งน๊าแต่เป็นห่วงอยากให้ติดตั้งให้ถูกค่ะ^^

ความเห็นชาวเน็ต

ขอขอบคุณ : baby_vatemon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan