ใบเฟิร์น จัดจ้าน ใส่กี่เพ้าเว้าแหวก รับเทศกาลตรุษจีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยขวัญใจขอใครหลายๆ คน สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รักเนื่องจากความสามารถในการแสดงของใบเฟิร์นที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและคล้อยตามไปกับตัวละครที่แสดงได้เป็นอย่างดี

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระแล้ว และด้วยความที่สาวใบเฟิร์นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆและนอกจากฝีมือการแสดงของสาวใบเฟิร์นจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งสวย และเก่งค่าาา

ล่าสุด สาวใบเฟิร์นก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กันเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังแปลงโฉมตัวเองเป็นอาหมวยอินเตอร์ ใส่กี่เพ้าสุดแซ่บสีแดง

ที่ทั้งเว้าและแหวกบอกเลยว่าชุดนี้แซ่บเว่อร์ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เปลี่ยนจาก “ซินเจียยู่อี่” เป็น “หว่ออ้ายหนี่” แทนได้มั๊ย ❤️‍🔥”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวใบเฟิร์นกันอย่างถล่มทลาย

สวยเวอร์🥰❤️ , สวยยยยมากกกกกกกกก❤️❤️❤️ , หูยยย ชุดอ่า🔥 , สวยสง่ามากกกกก😍😍😍😍😍 , ชุดนี้หลังต้อง🔥 , สวยขาขาว😍😍 , สวยมึ่ยหวัยยยยย

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวใบเฟิร์นสวยแซ่บดุจนางพญาเลยนะคะ ไม่ว่าจะลุคไหนก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah