ใบเฟิร์น นางเอกตัวท็อป ปังไม่แผ่ว คว้ารางวัล Superstar awards

บันเทิง

ช่วงนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนาเอกสาวตัวท็อป ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ต้องบอกเลยว่าหน้าที่การงานกำลังรุ่งมากๆเลยทีเดียวมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามรัวๆไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศจนตอนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 11 ล้านบาท เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากคะ

ใบเฟิร์น ก่อนมีชื่อเสียง เธอเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่องอย่าง ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ แด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย

ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่, อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง, และ ที่ออกฉายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2552 ต่อมาจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก

ได้รับรางวัลรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง หลงไฟ และได้รับรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว เมื่อ พ.ศ. 2563

ล่าสุด ใบเฟิร์น ปังไม่แผ่ว คว้ารางวัลSuperstar awards โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” SUPERSTAR AWARD 🙏🏻🏆 #kazzawards2022

ขอบคุณแฟนๆของใบทุกคนทั้งในและต่างประเทศนะค้า Thank you all my fans from both in Thailand and overseas who keep supporting me until now. ”

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกับ ใบเฟิร์น เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สวยเก่งสมกับที่ได้รับรางวัลเลยคะ

เชื่อว่าในอนาคต ใบเฟิร์น ต้องโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน โกอินเตอร์ได้ร่วมแสดงหนังที่ต่างประเทศ

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah