ใบเฟิร์น-นาย ควงคู่หลอนแต่งตัวในวันฮาโลวีน อินเนอร์มาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเคมีเข้ากัน จนแฟนคลับลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ นาย ณภัทร ที่ไม่เว้นแม่กระทั่ง แม่หมู พิมพ์ผกา

ยังไฟเขียวให้ลูกชายจีบได้ เพราะถูกใจแม่จนอยากได้มาเป็นลูกสะไภ้ และถ้าใครติดตามไอจีใบเฟิร์นและนาย จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาโพสต์ภาพคู่กันอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ใบเฟิร์น และหนุ่มนาย ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กันเเมื่อทั้งคู่ได้ควงกันแต่งตัวเข้าธีมวันฮาโลวีน ภายใต้ความหลอนที่จัดเต็มกันทั้งคู่ ทั้งแต่งหน้า

ทำผม แต่ตัว ความน่ากลัวก็ต้องยกให้เลยเพราะมาแบบคุณสองเลยค่ะ เรียกได้ว่าถอดแบบความหลอนมาจากหนัง Sweeney Todd มาเป๊ะๆ แต่งคู่แล้วปังมาก

แต่ถึงจะน่ากลัวแค่ไหน แต่แต่งเต็มแล้วทั้งคู่สวยหล่อเหมาะสมกันมาก อินเนอร์ได้ทั้งคู่ ภายใต้ความหลอนต้อนวันวันฮาโลวีน แต่มองดูดีๆ แล้วนึกว่าเป็นวาเลนไทน์ซะมากกว่าค่ะ

โดยใบเฟิร์นได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sweeney Todd 💈” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา ปังมากลูกแม่❤️ , ชอบมากกกกก❤️ , ค้าบบบบบบบ , ดีที่สุด!!🔥🔥 , โอ้ยยยยเขินนนนนนไม่ไหววววน่ารักมากกกคู้นี้ , ฉันเชียร์เทอนะใบ

ต่อให้ฉันจะรักณภัทรขนาดไหนก็เถอะ😍❤️ , สวยหล่อมากค่ะพี่ใบเฟิร์นพี่นาย❤️เลิฟฟฟฟฟ ม 👏👏 เริ่ดสุดจ้า ..ชอบบบ ❤️ , เลิฟฟฟฟฟฟฟฟ , ชอบมากค่ะ Halloween ยังไงให้ดูหวานจัง

ชอบบบบบบบบบ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะจิ้นทั้งคู่มากๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะเซ็ตภาพนี้ ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินจนจิกหมอนไปเลยค่าาา โอ๊ยเขินไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah