ใบเฟิร์น น้ำตาไหล หลังได้ฟังเรื่องราวรักครั้งเก่า ของสาวโสด (คลิป)

บันเทิง

ทำเอาเสียน้ำตาไปตามๆ กันเลยทีเดียวโดยเฉพาะกับสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” หลังจากได้ฟังเรื่องราวของสาวโสด ในรายการหาคู่อย่าง “Highlight รู้ไหมใครโสด” ซึ่งสาวโสดคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นดาราสาวสวย อย่าง “ณมณ พัชรวลัย์” ที่มีผลงานละครที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันสุดๆ แต่เห็นสวยแบบนี้ ใครจะรู้ว่าเธอนั้นเคยต้องเสียน้ำตาให้กับรักครั้งเก่ามาก่อน

ซึ่งเธอนั้นได้เผยว่า เคยเจอแฟนเก่า ประกาศว่า ถ้าเธอรักเรา เธอต้องปล่อยเราไป ส่วนตัวไม่อยากให้มองเป็นดารา เพราะตัวเองเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ณมนไม่เคยคิดชีวิตต้องมาหาคู่ออกรายการแบบนี้ หลายคนคิดว่าเป็นดาราสเป็กสูง เอาแต่ใจตัวเอง ชอบคนเฟอร์เฟ็กต์ แต่จริงๆ เราแค่อยากได้คนที่จริงใจกับเราจริงๆ เท่านั้นไม่อยากให้มองเป้นดารา แค่มองเป็นผู้หญิงธรรมดา

ถ้าวันหนึ่งจะมีใครมาดูแลเรา อยากได้คนแบบคุณพ่อ ซึ่งตอนนี้ท่านจากไปแล้ว ท่านรักเรามากๆ โดยที่ไม่ต้องพูด แต่เขาทำให้ราเห็นว่าเขารักรามากๆ การที่จะรักใครสักคนเราเต็มที่กับความรักมากๆ ในครั้งใหม่ เราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะได้เจอเขาไหม เราจะทำเต็มที่ในวันนี้มากๆ ถ้ารักใคร ถ้ามีแฟน อยากบอกพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วง หนูจะเป็นคนดีให้มากๆ และเชื่อว่าก็จะมีคนดีๆ เข้ามาหาหนู

งานนี้สาวเฟิร์นถึงกับลั่นทำน้ำตา ว่าหัวอกเดียวกัน ก็เคยเจอความรักที่เหมือนจะเวิร์คเหมือนกัน ณมน เขาเต็มที่กับความรักครั้งต่อไป แต่มองย้อนดูตัวเอง ทำไมเราถึงกลัวไปหมด กลัวเจ็บ กลัวไม่เต็มที่ พอใครจะเริ่มยุ่งกับเรา เราบอกอย่ามายุ่ง เดี๋ยวเจ็บ เขากล้าหาญมากกว่าเฟิร์นเขาต้องได้คนคู่ควรกับเขาไป (มีคลิป)

ใบเฟิร์น ถึงกลับน้ำตาไหล

หลังได้ฟังเรื่องของสาวโสด

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:one31

เรียบเรียงโดย:setup999